OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ trồng mái ấm cho muôn loài

Tiếp nối và mở rộng thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng” năm 2021, Nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi “Dirt For Green Kids Challenge 2022”, được khởi xướng và triển khai bởi TOMATO Children’s Home và Design for Change Việt Nam (DFC). 
OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ trồng mái ấm cho muôn loài

Đây là hoạt động thiết thực nhằm lan tỏa thông điệp “Trồng mái ấm cho muôn loài” khuyến khích thế hệ trẻ chung tay thực hiện hóa mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh phủ kín những cánh rừng quốc gia tại Việt Nam, tạo ra nhiều nơi cư trú cho muôn loài trong giai đoạn 2021-2025. Hoạt động nằm trong chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” của OMO, hướng tới mục tiêu phủ xanh Việt Nam.

Cụ thể, trong chiến dịch này, nhãn hàng OMO phối hợp cùng các đơn vị đối tác TOMATO Children’s Home và Design for Change Việt Nam (DFC), đồng tổ chức cuộc thi “Dirt For Green Kids Challenge 2022” trên phạm vi toàn quốc, nhằm khuyến khích các nhà kiến tạo nhí triển khai một dự án hoặc đề xuất một ý tưởng để kêu gọi mọi người xung quanh chung tay trồng nhiều cây xanh, xây mái ấm cho các loài động vật hoang dã. Đây là cơ hội cho các em thể hiện năng lực sáng tạo, tư duy về những vấn đề môi trường, biến đổi khí hậu, hiện trạng thiên nhiên, nói lên tiếng nói của mình và có đóng góp thiết thực giúp giữ gìn “lá phổi xanh” của Trái Đất. 

Tin cùng chuyên mục