Tiếp nối sứ mệnh tăng mảng xanh đô thị sau chuỗi hoạt động trồng cây tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua, OMO kêu gọi cộng đồng cùng nhau “Làm điều hay, ngại gì bẩn”, hiện thực hóa ý tưởng tạo ra màn chắn xanh cho Việt Nam, bảo vệ môi trường mà cụ thể là tài nguyên rừng quý giá. Tiến độ của các màn chắn xanh được OMO cập nhật tại: bit.ly/OMOlambandebaove1.
Từ ngày 20-08 đến hết ngày 05-09-2020, với mỗi sản phẩm OMO mua tại hệ thống siêu thị Co.opmart, mỗi người sẽ đóng góp 5.000 đồng vào chương trình “Lấm bẩn vì những màn chắn xanh Việt Nam” trực thuộc Quỹ “Vững vàng Việt Nam” của Công ty TNHH Quốc Tế Unilever, chung tay với OMO tạo ra những đổi thay thiết thực cho môi trường.
Các tin, bài viết khác
-
Thời lượng phát sóng của Cô dâu 8 tuổi mùa 2 chỉ còn khoảng 86 tập
-
Masan giải bài toán chuyển đổi số trong tiêu dùng bán lẻ
-
Phép màu tình yêu
-
Sôi nổi chương trình Thanh Thiếu nhi Bình Chánh với môi trường xanh tại VWS
-
SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên
-
Tặng sách “Cuốn sách quý khôi phục sức khỏe - Khiếm thính, ù tai”
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức ngày hội hiến máu Giọt Hồng Yêu Thương 2022
-
Tin vui cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp: Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí
-
Đầu tư bến cảng 5 vạn tấn: Tạo đà phát triển dịch vụ logistics tại miền Trung
-
Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẵn sàng “xông đất” phương Nam