Phép màu tình yêu

Aman Khan là một chàng trai thuộc tầng lớp quý tộc giàu có, cuộc đời anh là một sự bí ẩn khi sinh ra đã sở hữu nhiều phép thuật mang sức mạnh vô biên. Nhưng Aman và gia đình luôn phải sống trong đau khổ cùng nỗi lo sợ bởi mỗi khi đến kỳ trăng tròn anh lại trở thành một tên quái vật hung tợn giết hại cả người thân của mình.  
Phép màu tình yêu

Vốn dĩ rất yêu thương Aman nên bà và mẹ của anh không ngừng nỗ lực tìm cách giúp anh hóa giải lời nguyền mà cha anh đã đánh đổi với Thần Đèn bóng đêm để có được quyền lực tiền tài của giới thượng lưu. Hai mươi năm - chính là thời điểm mà vị thần kia đã giao hẹn sẽ trở lại để mang chàng trai có phép thuật của ông ta ra đi đồng nghĩa với việc Aman sẽ phải biến mất và thay vào đó sẽ là sự xuất hiện của Aman - quái vật hung tàn. Để ngăn chặn điềm xấu xảy đến với đứa cháu trai yêu quý, Bà Anjum Khan đã tìm đến một vị pháp sư và được chỉ dẫn rằng: Cách duy nhất để giúp Aman thoát khỏi sự điều khiển của Thần Đèn bóng đêm chính là nhờ vào sức mạnh tình yêu của một araya - cô gái mang trái tim của một thiên thần…

Một bộ phim giả tưởng hiện đại, với những nhân vật hư cấu nhưng đã tạo nên câu chuyện đầy kịch tính, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem theo từng tập phim. Phim truyện Ấn Độ “Phép màu tình yêu” đang được giới thiệu trong khung giờ 22h hàng ngày trên sóng THVL1.

Tin cùng chuyên mục