Theo quan niệm của người xưa, 5 điều cần có trong đời bao gồm: Nhân – Lễ - Nghĩa – Trí – Tín (gọi là Ngũ thường). Trong kinh doanh, chữ tín rất quan trọng, đặc biệt là với những doanh nghiệp có tâm và có tầm. Bởi lẽ đó, các doanh nghiệp luôn chú trọng xây dựng và phát triển uy tín của mình để nâng tầm lên thành thương hiệu. Thương hiệu nổi tiếng là một bằng chứng về sự tin cậy, uy tín, giúp khách hàng chọn lựa dễ dàng và một sản phẩm có thương hiệu sẽ luôn thực hiện cam kết lợi ích cho khách hàng.
Với những ai quan tâm đến thị trường bất động sản thì Phú Mỹ Hưng đã trở thành một thương hiệu. 20 năm xây dựng phát triển, Phú Mỹ Hưng hôm nay đã trở thành khu đô thị có cơ sở hạ tầng đầy đủ, hoàn chỉnh chức năng. Thành công của khu đô thị Phú Mỹ Hưng thể hiện ở quy hoạch kiến trúc đồng bộ, nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo lập cộng đồng nhân văn; môi trường sống xanh sạch với tỉ lệ cây xanh đạt chuẩn 8,9m2/người… Rất nhiều cư dân chia sẻ rằng: ngôi nhà của họ ở Phú Mỹ Hưng đã vượt qua khái niệm thông thường là nơi chốn đi về để trở thành nơi mà họ được ngắm nhìn bầu trời xanh, hàng cây rợp bóng, nơi con trẻ có môi trường vui chơi, học tập để phát triển thể chất, trí tuệ… - một không gian sống mang đậm giá trị nhân văn.
Công ty Phú Mỹ Hưng nói được, làm được, làm được rồi giữ vững và phát triển càng khó hơn. Và Công ty Phú Mỹ Hưng đã luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt. Năm 2009, trong điều kiện nền kinh tế không thuận lợi nhưng Công ty Phú Mỹ Hưng vẫn nỗ lực đầu tư xây dựng Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) rộng hơn 13 ha theo đúng quy hoạch được duyệt. Qua đó, cũng thấy được cố gắng của Phú Mỹ Hưng để luôn thực hiện đúng những cam kết quy hoạch được duyệt.
Sau khi đi vào hoạt động, Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) trở thành một không gian sinh hoạt chung cho cộng đồng. Cư dân Phú Mỹ Hưng không phải đi đâu xa, ngay tại đây họ có thể tìm thấy một không gian sinh hoạt chung, một nơi mua sắm, dạo bộ, ăn uống, vui chơi… Lợi ích mà Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) mang lại cho cộng đồng cư dân nơi đây không thể lấy con số làm thước đo. Quan trọng hơn đó chính là ý nghĩa và giá trị cộng hưởng mà Khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) mang lại.
Hướng đến tiêu chí các sản phẩm tung ra thị trường phải phù hợp mọi yêu cầu của khách hàng chính là một trong những biện pháp giúp thương hiệu Phú Mỹ Hưng ngày càng củng cố. Ngoài ra, năng lực thực hiện, giao nhà đúng tiến độ, sự gia tăng giá trị bất động sản… cũng là những yếu tố tạo nên giá trị cho thương hiệu bất động sản Phú Mỹ Hưng. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” khi quyết định mua nhà Phú Mỹ Hưng. Thêm một thông tin khẳng định uy tín thương hiệu Phú Mỹ Hưng khi cuối tháng 10 vừa qua, công trình Khu đô thị Phú Mỹ Hưng cùng 13 dự án khác trên thế giới đã được vinh danh trong Lễ trao giải Global Awards for the Excellence (tạm dịch: Giải thưởng toàn cầu dành cho những dự án xuất sắc) của Urban Land Institute (ULI) tại Denver, bang Colorado (Mỹ) theo các tiêu chí về quy hoạch, thiết kế, xây dựng và quản lý đô thị.
Vào ngày 9-12 tới đây, Phú Mỹ Hưng sẽ tiếp tục công bố giai đoạn 2 – Khu căn hộ Star Hill với 206 căn, diện tích từ 80 – 400m², gồm 136 căn hộ tiêu chuẩn, 32 căn hộ Loft 2 tầng, 8 biệt thự Penthouse, 18 cửa hàng và 12 nhà phố thương mại. Giá bán nhà đã bao gồm tiền sử dụng đất. Người mua có quyền sử dụng đất ổn định, lâu dài. |
Huế Hoàng