Sài Gòn Ford hội nghị khách hàng Dự án năm 2018

Tuần qua, Sài Gòn Ford phối hợp với Ford Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khách hàng Dự án 2018 nhằm tri ân khách hàng thân thiết. Tại hội nghị, Sài Gòn Ford đã vinh danh và tặng quà cho các khách hàng Fleet tiêu biểu. Đồng thời trao hơn 50 Platinum Card cho các cá nhân và đại diện doanh nghiệp đến tham dự. 
Ông Phan Dương Cửu Long - Tổng Giám đốc Sài Gòn Ford (bên phải), tri ân khách hàng tại hội nghị
Ông Phan Dương Cửu Long - Tổng Giám đốc Sài Gòn Ford (bên phải), tri ân khách hàng tại hội nghị

Từ khi thành lập vào năm 2000 đến nay, Sài Gòn Ford đã xác định vị trí vững chắc trên thị trường ô tô tại Việt Nam. Không chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam, Sài Gòn Ford còn nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi cũng như chú trọng duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. 

Bằng nỗ lực không ngừng, Sài Gòn Ford đã giữ vững danh hiệu “Tốp doanh số” và là Đại lý có chỉ số hài lòng khách hàng cao của Ford Việt Nam; được Ford Việt Nam vinh danh “Đại lý của năm 2018”. Ngoài ra Sài Gòn Ford còn vinh dự lọt trong Tốp 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2018.

Hội nghị khách hàng Dự án 2018 như là lời tri ân của Sài Gòn Ford dành cho khách hàng thân thiết, đồng thời khẳng định chất lượng dịch vụ tận tình, uy tín với người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục