Saigon Co.op chi 150 tỷ đồng tổ chức tháng “Tự hào hàng Việt”

Nhằm tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Tháng khuyến mãi 2013”, Saigon Co.op tổ chức chương trình khuyến mãi “Tự hào Hàng Việt 2013” lần thứ 16, áp dụng trong hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtraplus Thủ Đức và chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food.

(SGGP).- Nhằm tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Tháng khuyến mãi 2013”, Saigon Co.op tổ chức chương trình khuyến mãi “Tự hào Hàng Việt 2013” lần thứ 16, áp dụng trong hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtraplus Thủ Đức và chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food.

Chương trình Tự hào Hàng Việt năm nay được Saigon Co.op liên kết thực hiện cùng hơn 600 nhà cung cấp, với tổng đầu tư ngân sách khuyến mãi hơn 150 tỷ đồng, gấp 1,5 lần năm 2012, tập trung giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm nhu yếu phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày. Điểm nhấn của chương trình là giảm giá đến 50% cho hơn 2.000 sản phẩm và lần đầu tiên khách hàng nhận được quyền lợi kép, vừa được tặng phiếu mua hàng, vừa được nhận điểm thưởng vào tài khoản.

Trong chương trình, các sản phẩm khuyến mãi như đường, gạo, sữa, nước tương, dầu ăn, thịt, cá, trứng, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình... được các thương hiệu Việt uy tín như sữa Vinamilk, dầu Tường An, nước chấm Nam Dương, thực phẩm Safoodco, đường Tây Ninh, đường Biên Hòa, Liên Thành, cà phê Trung Nguyên, Xuân Hồng, yến sào Khánh Hòa, hóa phẩm Mỹ Hảo, may Việt Thy, may Nhà Bè, may Thắng Lợi, nhôm Kim Hằng, mì Vifon... đầu tư đáng kể về kiểu dáng, chất lượng và giá hợp lý.

8 chương trình giảm giá lần lượt được thực hiện trong tháng “Tự hào hàng Việt”  bao gồm Quà tặng hàng Việt, 5 ngày vàng ngập tràn ưu đãi, hàng Việt giá đặc biệt, Giá tốt nhất mỗi ngày dành cho thực phẩm tươi sống kết hợp với nhân đôi số điểm, Mua 2 tặng 1, Đổi chiết khấu, Thêm lựa chọn và Đồng hành cùng Hàng Việt. Riêng chương trình Đồng hành cùng hàng Việt bán hàng lưu động sẽ được thực hiện theo lộ trình thời gian từ Cà Mau đến Hà Nội, sẽ là cầu nối gắn kết hàng Việt với dân cư vùng sâu, vùng xa, công nhân KCN, KCX, góp phần quảng bá hàng Việt và nâng cao ý thức cộng đồng trong việc ủng hộ hàng Việt.

Chương trình “Tự hào Hàng Việt 2013” của Saigon Co.op được thực hiện liên tục trong 28 ngày, từ ngày 28-8 đến 24-9-2013.

TƯỜNG DÂN

  • Big C khai trương đại siêu thị thứ 25

(SGGP).- Hệ thống siêu thị Big C vừa chính thức đưa vào hoạt động đại siêu thị và trung tâm thương mại Big C Đà Lạt - đại siêu thị thứ 25 tại VN. Big C Đà Lạt tọa lạc tại Quảng trường Lâm Viên, góc đường Hồ Tùng Mậu và Trần Quốc Toản, P10, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, với tổng diện tích  hơn 13.500m². Đại siêu thị có khu vực tự chọn rộng 4.358m², kinh doanh gần 40.000 mặt hàng với chủng loại phong phú từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống… đến hàng vải sợi, điện máy, gia dụng…, trong đó hơn 95% là hàng sản xuất tại VN. Siêu thị cũng thiết kế 2 gian hàng đặc sản địa phương L’Angfarm và nước hoa Miss Đà Lạt. Ngoài ra, siêu thị còn có hành lang thương mại cho thuê diện tích 3.000m² với hơn 35 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực phong phú như thời trang, phụ kiện, ẩm thực, giải trí, giáo dục… Big C Đà Lạt được thiết kế theo mô hình hiện đại, tiết kiệm năng lượng và phát triển bền vững. Việc đưa vào hoạt động siêu thị Big C Đà Lạt đã góp phần giải quyết việc làm cho 500 lao động, trong đó 99% là người địa phương.

HẢI HÀ

  • Saigon Co.op và Foodcosa hợp tác xây dựng siêu thị

(SGGP).- Thực hiện chỉ đạo của UBND TPHCM về việc tăng cường các hoạt động gắn kết giữa các doanh nghiệp (DN) tham gia chương trình bình ổn thị trường nhằm khai thác và tận dụng thế mạnh sẵn có của từng đơn vị, ngày 20-8 vừa qua Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM Saigon Co.op và Công ty TNHH MTV Lương thực TPHCM (Foodcosa) đã khởi công xây dựng Co.opMart Foodcosa. Đây cũng là công trình chào mừng các ngày lễ lớn của cả nước như Cách Mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Co.opMart Foodcosa tọa lạc tại số 304A Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TPHCM, quy mô 2 tầng hầm, 1 tầng trệt và 3 tầng siêu thị với diện tích kinh doanh gần 17.000m2, tổng vốn đầu tư xây dựng cơ bản lên đến 223 tỷ đồng. Bên cạnh các ngành hàng kinh doanh như thực phẩm công nghệ, thực phẩm tươi sống, hoá mỹ phẩm, đồ dùng gia đình,… điểm khác biệt tại Co.opMart Foodcosa là có sự hiện diện của cụm rạp Galaxy Cinema thứ 5 tại toàn bộ lầu 3 của tòa nhà gồm 6 phòng chiếu phim 2D và 3D với 1.200 chỗ ngồi, được trang bị công nghệ rất hiện đại.

Sau Co.opMart Phan Văn Trị, đây sẽ là Co.opMart thứ 2 đặt trên địa bàn quận Gò Vấp. Theo kế hoạch, vào cuối năm 2014, đầu 2015 siêu thị Co.opMart Foodcosa sẽ đi vào hoạt động.

UYỂN CHI

Tin cùng chuyên mục