Saint-Gobain Việt Nam ra mắt trần Vĩnh Tường siêu bảo vệ - thanh lọc không khí vượt trội

Saint-Gobain Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm trần Vĩnh Tường siêu bảo vệ có khả năng thanh lọc không khí vượt trội được sản xuất tại nhà máy hiện đại bậc nhất Ðông Nam Á của tập đoàn ở huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.
Saint-Gobain Việt Nam ra mắt trần Vĩnh Tường siêu bảo vệ - thanh lọc không khí vượt trội

Nhờ thành phần lõi tấm được ứng dụng công nghệ độc quyền từ châu Âu - Activ Air, trần Vĩnh Tường siêu bảo vệ có chức năng chủ động cảm ứng, nhận diện và hấp thụ khí hại trong nhà (Formaldehyde), sau đó chuyển hóa khí có hại thành khí trơ không ảnh hưởng tới sức khỏe. Quá trình này được lặp lại liên tục và kéo dài lên đến 50 năm.

Tấm thạch cao siêu bảo vệ được tổ chức Eurofins châu Âu chứng nhận có khả năng thanh lọc không khí lên đến 85%, cao hơn 5% so với tiêu chuẩn của các nước châu Âu. Ông Ðặng Minh Phương - Giám đốc Ðiều hành miền Bắc Saint-Gobain Việt Nam nhấn mạnh: “Sản phẩm trần Vĩnh Tường siêu bảo vệ là một bước tiến lớn về công nghệ bảo vệ sức khỏe trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Ngay từ giai đoạn lên kế hoạch xây nhà, chúng ta luôn ưu tiên tính toán và sử dụng các vật liệu xây dựng xanh, hạn chế phát thải khí có hại. Tuy nhiên, trong quá trình sinh hoạt, khí có hại (Formaldehyde) vẫn phát sinh và ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống thông qua các sinh hoạt quen thuộc mỗi ngày. Tấm trần Vĩnh Tường siêu bảo vệ với chức năng thanh lọc không khí vượt trội sẽ mang đến giải pháp tối ưu, chủ động và bền vững cho các gia đình trong việc hạn chế khí có hại, mang đến một không gian sống chất lượng và an toàn”.

Tin cùng chuyên mục