Săn dặm thưởng từ thẻ Travel Miles, cách tiết kiệm chi phí du lịch mới của giới trẻ

Giới trẻ ngày càng thích đi du lịch, và có một cách để họ tiết kiệm chi phí là sử dụng thẻ VPBank Travel Miles. Quẹt thẻ thuận tiện cho mọi chi tiêu hàng ngày, lại có thể tích dặm để quy đổi sang vé máy bay và phòng khách sạn cho những chuyến đi sau này.
Săn dặm thưởng từ thẻ Travel Miles, cách tiết kiệm chi phí du lịch mới của giới trẻ

Nguyễn Phương Trà (28 tuổi, Hà Nội) cùng nhóm bạn của mình đang lên kế hoạch cuối năm nay đi du lịch miền Tây một chuyến. Nhóm bạn 5 người của cô, từ 5 năm nay, đã luôn tuân thủ một nguyên tắc bất di bất dịch là ít nhất mỗi năm phải đi cùng nhau một chuyến. Không nước ngoài thì… nước trong, miễn là đi cùng nhau.

Không chỉ có Trà và nhóm bạn của cô, giờ đây, ngày càng nhiều người Việt, đặc biệt là giới trẻ sẵn sàng dốc hầu bao cho các chuyến du lịch cả trong và ngoài nước. Số liệu của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, năm ngoái, có gần 10 triệu lượt người Việt Nam đi du lịch nước ngoài, với tổng chi phí lên tới trên 8 tỷ USD. Chưa kể, du lịch trong nước cũng đang phát triển, với doanh số rất lớn, cho thấy nhu cầu du lịch ngày càng tăng mạnh. Nhưng những người trẻ tuổi, mới đi làm với mức thu nhập không cao lắm như Trà và các bạn, chi phí cho những chuyến đi sẽ được cân nhắc rất cẩn thận.

“Tiết kiệm chi phí cho từng chuyến đi luôn là tiêu chí quan trọng  để bọn em có thêm những trải nghiệm ở những miền đất mới, vì vậy các loại thẻ có tích lũy dặm thưởng để đổi vé miễn phí, thẻ có nhiều ưu đãi giảm giá luôn là lựa chọn hàng đầu của bọn em khi chi tiêu,” Trà nhấn mạnh.

Tích dặm bay và có chuyến du lịch miễn phí với thẻ VPBank Travel Miles

Đúng như Trà nói, các tín đồ du lịch trẻ ngày nay rất thích săn dặm bay từ các thẻ tín dụng đồng thương hiệu với các hãng hàng không, coi đó là cách tiết kiệm chi tiêu cho những chuyến đi trong tương lai. Nhưng một hạn chế, những thẻ đó chỉ tích lũy và quy đổi dặm bay với một hãng hàng không nhất định, trong khi nhu cầu quy đổi dặm bay của các bạn trẻ lại rất đa dạng.

Săn dặm thưởng từ thẻ Travel Miles, cách tiết kiệm chi phí du lịch mới của giới trẻ ảnh 1
Ngoài ra, để tích lũy đủ dặm bay để đổi được một vé máy bay, chủ thẻ sẽ cần khá nhiều thời gian vì tỷ lệ quy đổi dặm bay từ các chi tiêu của những loại thẻ đồng thương hiệu vẫn chưa ở mức cao và chưa co phép khách hàng kết hợp thẻ tín dụng để thanh toán cho phần dặm còn thiếu.

“Một chuyến đi du lịch của bọn em chi phí lớn nhất vẫn là tiền vé máy bay và tiền phòng khách sạn. Tích lũy dặm bay chỉ giúp giảm được chi phí đi lại, những chi phí khác vẫn phải trả. Hơn nữa, nếu chưa tích lũy đủ dặm bay thì cũng không được quy đổi vé. Những lúc đó, “săn” được vé của hãng hàng không khác rẻ hơn thì cách duy nhất là lại phải móc hầu bao ra trả,” Trà chia sẻ thêm.

Chính vì vậy, khi nghe nói VPBank vừa  tung ra thị trường dòng thẻ du lịch VPBank VISA Travel Miles, Trà đã rất hào hứng: “Điều em thích là thẻ VPBank Travel Miles có tỷ lệ tích lũy dặm Travel Miles cao và đa dạng lựa chọn khi đổi dặm. Có đến 300 hãng bay và 600.000 khách sạn trên toàn thế giới cho tụi em tha hồ lựa chọn.”

Thông tin từ VPBank cho biết, chủ thẻ sẽ được tặng ngay 1,5 triệu VP Travel Miles tích lũy nếu có tổng doanh số giao dịch chi tiêu của thẻ chính và thẻ phụ đạt từ 5 triệu đồng trở lên trong vòng 30 ngày kể từ ngày thẻ phát hành trên hệ thống. Số điểm trên có thể quy đổi ra được một vé máy bay một chiều từ Hà Nội vào Tp Hồ Chí Minh.

“Đó thực sự là một sản phẩm thú vị,” Nguyễn Xuân Hùng (30 tuổi, TP.HCM) nhận xét. Là một trong những khách hàng đầu tiên mở thẻ VPBank Platinum Travel Miles ngay khi thẻ này ra mắt cách đây ít tuần, Hùng kể anh đã nhận được ngay 1,5 triệu VPBank Travel Miles cho giao dịch mua một chiếc “smartphone” mới.

Hùng ước tính, với tỷ lệ quy đổi mỗi 1.000 đồng chi tiêu từ thẻ VPBank Platinum Travel Miles sẽ tích lũy được 9 VP Travel Miles, dành cho mức chi tiêu dưới 90 triệu đồng một tháng (số VP Travel Miles sẽ được nhân đôi nếu đó là những chi tiêu hàng ngày như ăn uống hoặc chi tiêu tại siêu thị, cửa hàng miễn thuế, đặt vé máy bay, phòng khách sạn hoặc giao dịch tại nước ngoài), anh sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí vé máy bay và phòng khách sạn cho chuyến đi du lịch Myanmar vào đầu năm sau.

Điều thú vị hơn, với website vptravelmiles.com.vn được xây dựng riêng với giao diện thân thiện và đơn giản, VPBank Travel Miles cho phép chủ thẻ chủ động đổi vé máy bay, đặt khách sạn từ 300 hãng không và 600.000 khách sạn trên toàn thế giới. Đây là sư khác biệt hoàn toàn so với những thẻ khác đang có trên thị trường.

Ngay cả khi chưa tích đủ VP Travel Miles để đổi quà, anh Hùng hoàn toàn có thể kết hợp thẻ VPBank Travel Miles để thanh toán phần VP Travel Miles mình còn thiếu để đổi vé bay hoặc khách sạn mình mong muốn.

“Số lượng 300 hãng hàng không và 300.000 khách sạn trên khắp thế giới trong danh sách được quy đổi là điều chưa từng có trên thị trường thẻ Việt Nam. Cách quy đổi linh hoạt như vậy sẽ giúp tôi chắc chắn tiêt kiệm được chi phí cho những chuyến du lịch sắp tới mà không bị hạn chế lựa chọn hãng bay hay phải quan tâm tới số điểm tích lũy đủ hay chưa,” anh Hùng hồ hởi.

Tin cùng chuyên mục