Sắp ra mắt công viên giải trí lớn nhất Hồ Tràm

Công viên giải trí Tropicana Park với quy mô 17ha dự kiến sẽ đưa vào khai thác khu công viên nước vào quý I-2022.
Công viên Tropicana Park có đa dạng các trò chơi nước và trò chơi giải trí đa dạng

Chu du Hawaii thu nhỏ giữa Hồ Tràm

Đây là công viên thuộc phân kỳ The Tropicana của dự án NovaWorld Ho Tram (Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu). Khi đi vào vận hành, Tropicana Park sẽ là công viên giải trí có quy mô lớn nhất tại khu vực Hồ Tràm, và được kỳ vọng trở thành một điểm đến vui chơi, giải trí mới ở đây.
 

Những yếu tố văn hoá Polynesia tạo nét độc đáo cho công viên Tropicana Park

Lấy cảm hứng từ văn hóa Polynesia tại vùng biển Thái Bình Dương, công viên Tropicana Park thuộc dự án NovaWorld Ho Tram kiến tạo một không gian trải nghiệm Polynesia tại Hồ Tràm. 

Vùng Polynesia gợi nên những sắc màu và âm hưởng tươi mới đến từ thiên đường nhiệt đới ở khu vực Nam Thái Bình Dương rộng lớn, với những hòn đảo hoang sơ, làn nước trong xanh như pha lê và cảnh quan núi lửa ấn tượng. Vùng biển này được đánh dấu bằng một tam giác vô hình, có 3 đỉnh là New Zealand, Hawaii, và đảo Phục Sinh. 
 

Vùng biển Polynesia thuộc Nam Thái Bình Dương được ví như thiên đường nhiệt đới 

Chủ nhân của vùng đất này từ hàng ngàn năm trước là người Polynesia, nổi tiếng với những chuyến hải trình nguy hiểm qua vùng đại dương rộng lớn ở vùng biển Nam Thái Bình Dương này. Rất lâu trước khi các nhà thám hiểm châu Âu tìm đến vùng biển Polynesia, người Polynesia đã tìm đến những hòn đảo xa này, với la bàn là những vì sao, cùng những quan sát nhạy bén về gió và thuỷ triều, nước biển. 

Vũ điệu Hula của người Polynesia mô phỏng những hiện tượng thiên nhiên như cầu vồng, tiếng sấm, tia chớp và như một lời cầu nguyện gửi đến thần linh

Không chỉ được biết đến với kỹ thuật hàng hải, người Polynesia còn có nét văn hoá rất phong phú và hấp dẫn. Một trong những biểu tượng văn hoá nổi tiếng thế giới của người Polynesia là những bức tượng Moai được tạc từ đá nguyên khối hình thành từ tro núi lửa ở đảo Phục Sinh, hay vũ điệu với lửa ở Hawaii. 

Thiên nhiên tuyệt đẹp và văn hoá thú vị của vùng Polynesia từ lâu đã biến vùng đất huyền ảo này thành một trong những điểm đến được mơ ước. Không chỉ Hawaii, những hòn đảo như Bora Bora hay Taha’a từ lâu là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của giới siêu giàu, với những bãi biển cát trắng nước trong đầy quyến rũ, hàng dừa, hàng cọ xanh mát, những dãy núi đá kỳ vĩ, làn nước xanh thẳm và con sóng bạc đầu…

Đa dạng trò chơi, hấp dẫn với mọi độ tuổi

Tận dụng địa thế rừng biển giao hòa ở khu vực Hồ Tràm, Tropicana Park mang những màu sắc của văn hóa Polynesia đến Việt Nam, thông qua các trò chơi nước và trò chơi giải trí đa dạng, phục vụ các đối tượng khách hàng, nhất là các gia đình với trẻ nhỏ. Đến đây, du khách có thể cảm nhận được thiên nhiên, cuộc sống đậm màu sắc văn hóa Polynesia mà không cần bay nửa vòng Trái Đất đến Thái Bình Dương. 

Tropicana Park có đa dạng trò chơi nước và trò chơi giải trí đa dạng

Điểm nhấn đầu tiên khi bước chân vào Tropicana Park là cổng chào Tiki Head với cột Totem đầy màu sắc với nhiều ký tự, hình họa mang nét văn hóa đặc trưng của người Polynesia, nhằm kết nối con người với thiên nhiên cây cối. 

Cổng chào Tiki Head mang nét văn hoá đặc trưng của người Polynesia
Không gian chính của Tropicana Park gồm khu công viên nước với các khu hoạt động giải trí đa dạng. Tại đây, khách tham quan có thể khám phá các trò chơi tương tác hấp dẫn, thả mình ở những con sóng nhẹ nhàng, hay vào vai nhà thám hiểm với các trò chơi hấp dẫn, thử thách tốc độ, sức mạnh, sự khéo léo và lòng can đảm.
Toàn cảnh công viên Tropicana Park quy mô đến 17ha
Ngoài khu công viên nước, Tropicana Park còn có khu công viên khám phá gồm 16 trò chơi, trong đó có nhiều trò chơi mạo hiểm cảm giác mạnh. Tiêu biểu, có Aloha Village - khu làng truyền thống để khám phá văn hóa của những người dân bản địa Hawaii; trò chơi cảm giác mạnh Lava Lanes với đường trượt uốn lượn dài 70-72m; tàu lượn Puna với tốc độ lên đến 52km/h ở độ cao 23m, Tháp cổ Tiki Tree House - biểu tượng mang đậm dấu ấn của người Polynesia; thác Kahuna hùng vĩ xuyên qua những hang động kì bí…

Hiện tại nhiều hạng mục công trình đã hoàn thành như khu hồ bơi, cổng chào, các trò chơi liên hoàn, chuỗi cửa hàng thương hiệu Kalea Coffee. Dự kiến khu công viên nước sẽ được đưa vào khai thác vào quý I-2022. Ngoài ra, Tropicana Park còn nhiều hạng mục khác đang thi công, dự kiến vận hành quý II-2022. 

Hình ảnh thực tế tại công viên

Tropicana Park sẽ là một tiện ích nổi bật của cả NovaWorld Ho Tram, không chỉ thu hút cư dân và du khách đến vui chơi, mà còn góp phần gia tăng giá trị của các sản phẩm second home nằm trong dự án. 

Dự án NovaWorld Ho Tram có quy mô 1000 ha, trải dọc cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu. Nhiều hạng mục của NovaWorld Ho Tram đã và đang trong giai đoạn hoàn thành, chuẩn bị đi vào hoạt động từ cuối năm 2021.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi sở hữu các dòng biệt thự tại The Tropicana - NovaWorld Ho Tram: Thanh toán 30% đến khi nhận nhà, Novaloyalty đến 5%, quà tặng “Nova Special Gift” lên đến 600 triệu đồng, ưu đãi 100 triệu đồng khi tới tham quan NovaWorld Ho Tram hoặc Novaland Gallery (2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM), ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 110 triệu đồng, NovaWorld Collection 5%.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline 0909 888 886 hoặc website novaworldhotram.vn.

Tin cùng chuyên mục