SCAFE’ - Thương hiệu cà phê sạch – an toàn cho người tiêu dùng

Cà phê không chỉ giúp con người tỉnh táo, tạo niềm hưng phấn trong công việc cho một ngày mới, phá tan sự mệt mỏi sau một ngày làm việc, mà với nhiều người cà phê còn là bạn, là tri âm tri kỷ. Ngồi chờ từng giọt cà phê phin rơi tí tách hay chỉ đơn giản pha 1 tách cà phê hòa tan đã trở thành thói quen của không ít người trong cuộc sống năng động ngày nay.

Với mục tiêu sản xuất cà phê sạch, an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Công ty TNHH MTV Kinh doanh Nông sản Tín Nghĩa tiếp tục đẩy mạnh sản xuất sản phẩm cà phê rang xay thương hiệu Scafe’. Hệ thống quản lý chất lượng đạt chứng nhận HACCP, và đang cải tiến theo ISO 22000: 2005, đảm bảo kiểm soát từng mối nguy hại đến sức khỏe, an toàn cho người tiêu dùng ở từng công đoạn sản xuất, cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm: “Scafe’ sạch, an toàn vì sức khỏe cộng đồng”.

Trong nhiều năm liền, Tổng Công ty Tín Nghĩa là 1 trong 5 doanh nghiệp xuất khẩu cà phê nhân hàng đầu tại Việt Nam. Cũng nhờ đó, công ty có được nhiều nguồn cà phê nguyên liệu từ các vùng nguyên liệu Việt Nam, đặc biệt là Buôn Mê Thuột đối với Robusta và Sơn La đối với Arabica,… để chọn lọc và sản xuất ra các sản phẩm cà phê rang xay đạt chất lượng cao. Hiện tại, ngoài dòng cà phê rang xay với nhãn hiệu: Scafe’ (Start - Romance và Origin), Scafe’ vừa cho ra đời sản phẩm mới: Cà Phê Hòa Tan 3 Trong 1 Scafe’, đáp ứng nhu cầu thị trường trong thời đại công nghiệp.

Scafe’ với 2 dòng sản phẩm: Cà Phê Rang Xay và Cà Phê Hòa Tan 3 Trong 1 luôn đem tới cho khách hàng những hương vị riêng, và khoảnh khắc chia sẻ với người thân, bạn bè thật quý giá trong cuộc sống. 

Hãy khởi đầu ngày mới bằng sự lựa chọn đúng!

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Doanh số Quý III - 2020 của Ford Việt Nam tăng 51%, Everest tiếp tục dẫn đầu phân khúc trong cả quý

Doanh số Quý III - 2020 của Ford Việt Nam tăng 51%, Everest tiếp tục dẫn đầu phân khúc trong cả quý

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh Quý III tăng 51% so với Quý II, đạt 6.841 xe - góp phần nâng tổng doanh số bán lẻ kể từ đầu năm tới nay lên 15.261 xe. Kết quả này được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng trên toàn bộ phổ sản phẩm đa dạng của hãng tại Việt Nam, đặc biệt là doanh số ấn tượng của Ford Everest, Ranger, Explorer và EcoSport.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Gem Sky World hưởng trọn lợi thế hạ tầng, xứng danh “thành phố sân bay”

Sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế đồng bộ, khu đô thị Gem Sky World 92,2ha tại Long Thành - Đồng Nai đã nhanh chóng tạo ấn tượng trên thị trường bất động sản khu vực vệ tinh TPHCM; nay lại gia tăng giá trị khi hệ thống hạ tầng được quy hoạch đồng loạt, tạo đà cho “thành phố sân bay” cất cánh.  

Nông nghiệp

ĐBSCL: Bưởi da xanh hút hàng, tăng giá

Ngày 20-10, ông Đàm Văn Hưng, chủ cơ sở kinh doanh trái cây Hương Miền Tây ở huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre (cơ sở thu mua và xuất khẩu bưởi da xanh lớn nhất ĐBSCL hiện nay) cho biết, sau thời gian sụt giảm thì gần đây bưởi da xanh ở ĐBSCL tăng giá khá mạnh. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế