SCB & Công ty Digital Wallet Corporation chính thức hợp tác chuyển tiền từ Nhật Bản về Việt Nam

Tháng 1-2021, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) hân hạnh chính thức hợp tác với Công ty Digital Wallet Corporation - một trong các công ty hoạt động kiều hối mạnh nhất tại Nhật Bản về công nghệ.

Công ty Digital Wallet Corporation mong muốn hợp tác lâu dài, đẩy mạnh công tác quảng bá thương hiệu và kết nối công nghệ cùng SCB để đẩy mạnh hoạt động chuyển tiền từ Nhật Bản về Việt Nam với mức phí tốt nhất.

Với thế mạnh về công nghệ, Công ty Digital Wallet đã phát triển các dịch vụ chuyển tiền dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến, trong đó nổi tiếng với ứng dụng Smiles - ứng dụng chuyển tiền di động cho phép chuyển tiền từ Nhật đến hơn 147 quốc gia, trong đó có Việt Nam, với hơn 287,000 điểm giao dịch trên toàn cầu.

Được cấp phép bởi tổ chức chính phủ ở Nhật Bản - Kanto Local Financial Bureau, bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến nhất của FINTECH & AI, Digital Wallet cam kết mang đến dịch vụ chuyển tiền NHANH CHÓNG - AN TOÀN - TIỆN LỢI - BẢO MẬT.

Theo đó, chỉ sau 1 phút, người nhận tại Việt Nam có thể nhận được tiền từ người thân tại Nhật chuyển về tại bất kỳ điểm giao dịch nào của SCB. Ngoài ra, người nhận có thể nhận tiền qua tài khoản mở tại SCB mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào q

Tin cùng chuyên mục