SCB ra mắt thẻ thanh toán dành cho doanh nghiệp

Vừa qua, Ngân hàng TCMP Sài Gòn (SCB) đã ra mắt thẻ thanh toán quốc tế SCB C-Mastercard Debit dành cho quý khách hàng doanh nghiệp, được kết nối với tài khoản tiền gửi thanh toán bằng VND của tổ chức tại SCB.

Với hai hạng thẻ Premium Business và Business, doanh nghiệp có thể tham gia giao dịch mọi lúc mọi nơi thông qua dịch vụ ngân hàng điện tử, máy ATM và các đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn thế giới, mang lại những lợi ích thiết thực dành cho Doanh nghiệp: Hỗ trợ quản lý chi phí, tách bạch giữa chi phí Doanh nghiệp và chi tiêu cá nhân; Linh hoạt nguồn vốn và thanh toán, gia tăng ưu đãi giảm giá/chiết khấu tại các đơn vị liên kết với SCB trong nhiều lĩnh vực; An toàn bảo mật cùng chức năng 3D Secure, giảm thiểu rủi ro khi mang tiền mặt cùng hạn mức rút tiền lên tới 100 triệu/ngày.

SCB ra mắt thẻ thanh toán dành cho doanh nghiệp ảnh 1
Cũng trong thời gian này, SCB triển khai Chương trình khuyến mãi “SCB C-Mastercard - Ðẳng cấp doanh nhân” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, Doanh nghiệp mở thẻ từ 1-7 đến 30-9-2017 sẽ được miễn các loại phí: phát hành thẻ, thường niên năm đầu tiên, chuyển khoản trong hệ thống SCB, rút tiền mặt tại ATM/POS của SCB và các ngân hàng khác trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng xem www.scb.com.vn hoặc liên hệ: Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 (miễn phí): 1800 545438. Email: callcenter@scb.com.vn.

Facebook: SCBNganHangTMCPSaigon. Zalo: SCB Ngân hàng TMCP Sài Gòn hoặc bất kỳ chi nhánh - Phòng giao dịch gần nhất của SCB.

Tin cùng chuyên mục