SCB ưu đãi khách hàng doanh nghiệp đăng ký mới dịch vụ SMS Banking và Internet Banking

Thay lời tri ân và mong muốn mang đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm ứng dụng đầy tiện ích trên, SCB triển khai chương trình “Trải nghiệm eBanking - Vươn tầm doanh nghiệp”.
SCB ưu đãi khách hàng doanh nghiệp đăng ký mới dịch vụ SMS Banking và Internet Banking ảnh 1
Với định hướng trở thành ngân hàng đa năng và hiện đại, SCB luôn không ngừng đầu tư phát triển những sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ cao. Trong đó, SMS Banking và Internet Banking là một trong những dịch vụ hữu hiệu giúp Khách hàng chủ động theo dõi các thông tin thay đổi trong tài khoản tiền gửi, thẻ hoặc tài khoản thanh toán; đồng thời dễ dàng thực hiện các hoạt động thanh toán chuyển khoản, mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn… một cách đơn giản và nhanh chóng.
Thay lời tri ân và mong muốn mang đến cho Quý Khách hàng những trải nghiệm ứng dụng đầy tiện ích trên, SCB triển khai chương trình “Trải nghiệm eBanking - Vươn tầm doanh nghiệp”, cụ thể từ ngày 1-11 đến 31-12-2017, doanh nghiệp đăng ký sử dụng mới dịch vụ SMS Banking và/hoặc mở mới/chuyển đổi Internet Banking - gói nâng cao sẽ được miễn phí thường niên 3 tháng kể từ ngày kích hoạt sử dụng dịch vụ. 
Cũng trong thời gian này, SCB áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như: miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên cho doanh nghiệp mở thẻ SCB C-Mastercard Debit từ 4-11 đến 31-12-2017; đồng thời doanh nghiệp thanh toán hàng hóa dịch vụ tại điểm chấp nhận thẻ (POS) hoặc thanh toán trực tuyến bằng thẻ SCB C-Mastercard Debit sẽ có cơ hội trúng iPhone 8 Plus trong  CTKM “Quẹt thẻ doanh nhân - Nhận quà đẳng cấp”.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 1900 6538 hoặc CN/PGD SCB gần nhất để được tư vấn.

Tin cùng chuyên mục