Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2

Tối 26-1, diễn ra đêm chung kết và trao giải Rap Việt mùa 2.  Quán quân thuộc về Seachains (team Karik) và á quân là Blacka (team Wowy).
Seachains thuộc team HLV Karik là quán quân Rap Việt mùa 2
Ông Huỳnh Văn Sáu (Ba của Seachains)  trong niềm vui chiến thắng cùng con trai
Ngôi vị quán quân được quyết định bởi 60% phiếu bình chọn của khán giả, trong đó top 3 dẫn đầu phiếu bình chọn là Blacka, Seachains và B-Wine.

Sau hơn 3 tháng phát sóng, cuối cùng quán quân của Rap Việt mùa 2 chính thức gọi tên Seachains, với số lượt bình chọn là 266.994 phiếu (31%) và á quân là Blacka với 242.975 phiếu (28%), B-Wine nhận được 119.025 phiếu (14%). 

Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 3
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 4
Seachains đã có lời chia sẻ khá khiêm tốn sau chiến thắng: “Em không thích dùng từ chiến thắng trước Blacka, bản thân em là người may mắn, được khán giả yêu thương và em hạnh phúc vì điều đó. Chiếc cúp này là của mọi người và em là người được chọn để giữ chiếc cúp này”.
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 5

Quán quân sẽ nhận được cúp Rap Việt, 500 triệu đồng tiền mặt, gói tài trợ ghi âm và phát hành âm nhạc kết hợp với nghệ sĩ quốc tế trị giá 500 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác đến từ nhà tài trợ.

 Á quân nhận được giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt. Giải 3 đồng hạng dành cho 6 thí sinh (B- Wine, Dlow, Lil’ Wuyn, Vsoul, Kellie và Hoàng Anh) sẽ nhận được phần thưởng bao gồm 20 triệu đồng tiền mặt và 1 máy lọc không khí.

Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 6 Blacka team Wowy đoạt giải Á quân Rap Việt mùa 2
Trước phần trao giải, top 8 thí sinh, dàn HLV và giám khảo đã có những màn trình diễn ấn tượng, cống hiến hết mình cho khán giả.

Wowy cùng Blacka trình diễn bản rap Tâm trong tim mang ý tưởng táo bạo và độc đáo. Bản rap có lời vui nhộn, gần gũi kết hợp cùng âm thanh tít tít của chú bạch tuộc khiến cả phim trường phải lắc lư theo. Khán giả có thể nhận ra âm thanh tít tít đó có ý nghĩa là “Tâm – tâm – tâm – tính – tính – tính” hay “tính tâm tương tư tư/ tương tư /tình tang /tình tang/ tình tứ”. Wowy đã vô cùng kỳ công và tinh tế để tạo ra điều đặc biệt này, đây là cách chơi chữ với những từ toàn bắt đầu bằng âm T.

Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 7 Wowy cùng Blacka trình diễn bản rap "Tâm trong tim"
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 8
Chia sẻ về tâm ý mà mình đặt vào bản rap lần này, Wowy cho biết thật sự ý tưởng tâm trong tim là một sự kết nối giữa chữ “Tâm” và chữ “Tim” vì hai chữ cũng thể hiện là một. Và chữ tâm đã được sử dụng từ rất lâu nên Wowy muốn dùng điều đó thể hiện sự kết nối giữa hai thế hệ với nhau. Chương trình chính là cầu nối cho Wowy kết nối được với các nghệ sĩ trẻ.

JustaTee, Binz, Wowy, Karik và Rhymastic phấn khích khi huyền thoại rap LK kết hợp cùng anh chàng rapper Lil’ Wuyn. Với con beat đậm chất funk, bản rap Hết nấc khiến ai cũng phải nhún nhảy theo.

Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 9 Giám khảo LK
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 10 JustaTee, Binz, Wowy, Karik và Rhymastic  phấn khích khi huyền thoại rap LK kết hợp cùng anh chàng rapper Lil’ Wuyn
Giám khảo LK khiến ai cũng phải trầm trồ trước đẳng cấp của mình, còn Lil’ Wuyn cũng tỏa sáng không kém khi đi flow cực biến hóa và mượt. Cộng hưởng thêm đó là lyric đầy thú vị và bất ngờ khiến không khí chương trình bùng nổ.

Kết hợp với chiến binh duy nhất của team, phần trình diễn Do it for fly team của HLV Binz và Kellie đã làm mãn nhãn khán giả. Bản rap có lời nhẹ nhàng, hàm chứa những tâm sự, ngụ ý sâu sắc nhưng vẫn thể hiện sự quyết liệt lần đầu được nhìn thấy ở Binz và Kellie. Có thể thấy, bản rap đã thay lời muốn nói của HLV Binz và Kellie cho toàn thể những gì cả team đã trải qua.

Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 11 Phần trình diễn "Do it for fly team" của HLV Binz và Kellie được gửi gắm rất nhiều tâm sự vào trong đó
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 12
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 13
HLV Rhymastic chia sẻ: “Thật sự cần rất nhiều thứ để một người luôn luôn lịch thiệp, nhã nhặn và nhường nhịn tất cả mọi người như anh Binz phải đứng trên sân khấu và giải bày ra tất cả nỗi lòng này của mình…".

Hoàng Anh đã có cơ hội đứng chung sân khấu kết hợp cùng giám khảo JustaTee. Với bản rap Úi xời, khán giả thấy Hoàng Anh thành một dân chơi chính hiệu, cùng JustaTee khuấy đảo sàn đấu Rap Việt. Cả hai đã hoá thân thành 2 chàng trai “con nhà lính tính nhà thơ”, “trát nguyên cây đồ vàng” đi club và rêu rao tuyển bạn gái.

Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 14
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 15 Hoàng Anh đã có cơ hội đứng chung sân khấu kết hợp cùng giám khảo JustaTee. Với bản rap "Úi xời"
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 16
Kết hợp đầy thú vị trên sân khấu chung kết Rap Việt mùa 2, bộ ba thầy trò Rhymastic, B-Wine, Vsoul khiến dàn giám khảo, HLV không ngừng cổ vũ nồng nhiệt và dành lời cảm ơn sâu sắc cho sự chân thành mà team mang đến qua bản rap Hoan hô
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 17 Bộ ba thầy trò Rhymastic, B-Wine, Vsoul 
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 18
“Hoan hô cho những nhẫn nại, hoan hô cho những giọt mồ hôi, hoan hô vì những đánh đổi và hoan hô từ tận đáy lòng chúng tôi” – Từng lyric trong bản rap của HLV Rhymastic và 2 học trò như một lời tri ân dành cho những con người đang đứng phía sau sự thành công của Rap Việt.
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 19 Vsoul 
Tại đêm chung kết, thầy trò Karik và ca sĩ Tuấn Khanh đã có màn trình diễn đầy thăng hoa. Dlow vẫn tiếp tục gây choáng ngợp với chất giọng và flow thương hiệu của mình, Seachains lại một lần nữa ghi điểm với lyric đi thẳng vào tim và đầy giằng xé. Karik với phần rap đầy đẳng cấp và nội lực. Và cuối cùng là giọng hát của ca sĩ Tuấn Khanh – Microwave đã giúp đẩy cảm xúc người nghe lên cực đại. Bản rap Khắc cốt ghi tâm  khiến người nghe phải để tâm từng lời từng chữ. 
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 20 Karik cùng Dlow và Seachains mang tuyệt tác táo bạo và độc đáo lên khấu đêm chung kết
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 21 Cả 3 thầy trò đã cháy hết mình cho màn trình diễn thăng hoa

Ngoài ra, khuấy đảo không khí sân khấu, loạt rapper của mùa 1 và mùa 2 đã cùng nhau làm nên những tiết mục bùng nổ.

Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 22 Khoảnh khắc đầy cảm xúc khi quán quân Rap Việt mùa 1, Dế Choắt A.K.A DC bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và mang đến bản rap "Giơ tay lên" tạo nên sự bùng nổ cực lớn
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 23 Ricky Star mang đến bản Mashup "Ta đã ở  đây khi nào - Khi mà OTĐ" đầy sôi động
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 24 Bên cạnh đó, cô nàng tlinh cũng quay trở lại đầy tươi mới và quyến rũ tại màn trình diễn "Gái độc thân"
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 25
Loạt rapper mùa 2 là Sidie, Mai Âm Nhạc, 2Can, Free, IM Possible và $A Milo cùng nhau đốt cháy sân khấu với bản rap Chúng ta là chiến binh Rap Việt đầy rực lửa. 
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 26 Mai Âm Nhạc
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 27 Sidie
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 28 2Can
Seachains là quán quân Rap Việt mùa 2 ảnh 29 IM Possible

Tin cùng chuyên mục