Showroom Kia Giải phóng: Đạt chuẩn Global S.I của Kia Motors

Tuần qua, tại Km 10 - đường Giải Phóng, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội, Thaco Kia đã tổ chức lễ giới thiệu Showroom Kia Giải Phóng đạt tiêu chuẩn S.I toàn cầu (Global Space Identity) của tập đoàn Kia Motors.

“Nhận diện mới - Đẳng cấp mới”

Nhằm nâng cao giá trị thương hiệu và khẳng định đẳng cấp của Thaco Kia trên thị trường Việt Nam cũng như giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm Kia và các xưởng dịch vụ đạt chuẩn Kia toàn cầu, tuần qua, tại Showroom Kia Giải Phóng – Hà Nội, trước sự có mặt của ông Jae Young Chung – Giám đốc cấp cao Tập đoàn Kia Motors và nhiều quan khách, Thaco Kia đã tổ chức Chương trình “Thaco Kia 2012 - Nhận diện mới – Đẳng cấp mới”.

Showroom Kia Giải Phóng được khởi công nâng cấp từ tháng 9-2011 theo tiêu chuẩn Kia Motors toàn cầu, trong đó showroom trưng bày xe rộng 870m2; xưởng dịch vụ - phụ tùng rộng 1.800m2. Đây là showroom được nâng cấp nhận diện mới theo tiêu chuẩn Kia Motors toàn cầu đầu tiên tại khu vực Bắc bộ, và cũng là một trong 5 showroom Kia đạt chuẩn Kia Motors toàn cầu trong hệ thống phân phối gồm 12 showroom Kia chuyên biệt của Thaco Kia trên cả nước.

Đạt chuẩn Global S.I

Global S.I của Tập đoàn Kia Motors tập hợp những tiêu chuẩn quốc tế áp dụng đối với các cơ sở vật chất của các nhà phân phối xe Kia. Những tiêu chuẩn này được đưa ra nhằm tạo nên một hình ảnh tổng thể đồng bộ cho thương hiệu Kia trong mắt khách hàng. Điều này có nghĩa rằng dù đến bất kỳ showroom nào của Kia trên thế giới thì cách bài trí, xếp đặt của những showroom này là không đổi. Kia Motors hi vọng rằng hệ thống nhận diện này sẽ làm cho các showroom trông đẹp hơn và hấp dẫn hơn trong măt khách hàng.

Đồng thời đây cũng là một phương cách gia tăng mức độ nhận diện và sự thân quen của thương hiệu, từ đó đạt được sự đánh giá cao của khách hàng trên toàn thế giới. Hệ thống nhận diện này quy định chặt chẽ về bố cục, layout, màu sắc, trang thiết bị… của một showroom, trong đó màu đỏ là sắc tố chủ đạo.

Một showroom chuyên biệt của Kia phải đạt chuẩn 14 hạng mục bắt buộc quy định cho các khu vực khác nhau của showroom như bảng hiệu, cổng vào, cột tháp bảng hiệu, tường nhà, bàn lễ tân, bàn của nhân viên kinh doanh, phòng chờ khách hàng, bục thông số kỹ thuật xe, khu vực dịch vụ, khu trưng bày xe…

Việc Thaco Kia đầu tư xây dựng và phát triển hệ thống phân phối theo tiêu chuẩn nhận diện và đẳng cấp mới của Kia Motors toàn cầu đã cho thấy thị trường ô tô Việt Nam ngày càng trở nên quan trọng trong chiến lược phát triển của Kia Motors. Đồng thời, Thaco Kia cũng khẳng định vị thế ngày càng lớn mạnh trên thị trường Việt Nam, trong việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, cùng với sự kiện Thaco Kia trở thành 1 trong 15 thành viên đại diện những nhà phân phối xuất sắc nhất của Kia Motors trên toàn thế giới nhận giải thưởng Zennith (tháng 10-2010), đã khẳng định Thaco Kia là một trong những nhà phân phối lớn của Kia Motors tại khu vực châu Á.

Hải Trường

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Thị trường Anh là “mỏ vàng” của nông sản Việt Nam

Tham tán thương mại Nguyễn Cảnh Cường thuộc Thương vụ Việt Nam tại Anh và Bắc Ireland chia sẻ, hiện thị trường Anh đang có nhu cầu lớn về nông sản chất lượng cao và Thương vụ Việt Nam tại nước này sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường chứng khoán vẫn hấp dẫn nhà đầu tư

Hiện VN-Index đã giảm khoảng 12% so với đỉnh ở mức 1.420 điểm vào ngày 2-7. Tuy nhiên, những biến động của thị trường chứng khoán trong tháng 7-2021 được giới chuyên môn nhận định chỉ là ngắn hạn. Về dài hạn, thị trường chứng khoán vẫn có nhiều cơ hội để phát triển, tiếp tục khẳng định vai trò là kênh huy động vốn quan trọng.

Nông nghiệp

Ngăn chặn giả mạo xuất xứ

Không phải ngẫu nhiên mà Bộ Công thương vừa lập đoàn kiểm tra, làm việc với 5 doanh nghiệp (DN), gồm: Công ty CP Tập đoàn Tân Long, Công ty CP Xuất nhập khẩu Thuận Minh, Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Công ty CP Tân Đồng Tiến, Công ty TNHH Khánh Tâm về việc các DN này thu mua và tiêu thụ gạo có nguồn gốc từ Ấn Độ.  

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế