Siêu thị Big C và GO! cam kết bán thịt heo với giá gốc

SGGP
Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail, cho biết, việc tăng giá thực phẩm nói chung và thịt heo nói riêng gây ra ảnh hưởng không nhỏ cho khách hàng, khi nhu cầu tiêu dùng tăng cao.

Ngày 28-12, trên toàn hệ thống siêu thị Big C và Go! thuộc Tập đoàn Central Retail đã triển khai chương trình bán các mặt hàng thịt heo ngang với giá mua vào (bán giá gốc) nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và khách hàng, cũng như góp phần kéo giảm giá heo hơi trên thị trường, tạo ổn định mặt bằng chung về giá từ nay đến Tết Nguyên đán 2020 đối với mặt hàng này.

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail, cho biết, việc tăng giá thực phẩm nói chung và thịt heo nói riêng gây ra ảnh hưởng không nhỏ cho khách hàng, khi nhu cầu tiêu dùng tăng cao.

Do vậy, việc cam kết bán thịt heo không lợi nhuận, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn và dễ dàng hơn trong mua sắm. Bên cạnh đó, Big C và GO! liên tục phối hợp với các bộ, ban, ngành và các địa phương tổ chức tuần hàng nông sản và đặc sản địa phương tại hệ thống để đa dạng hóa sản phẩm trong dịp cuối năm.

HẢI HÀ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

T&T Group, SHB hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam

Ngày 12-8, tại Hà Nội, với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Công thương Singapore, Bộ Công thương và Bộ GTVT Việt Nam, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR). Công ty T&Y SuperPortTM - liên doanh giữa T&T Group và Tập đoàn YCH (Singapore) cũng ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />