Ngày 28-12, trên toàn hệ thống siêu thị Big C và Go! thuộc Tập đoàn Central Retail đã triển khai chương trình bán các mặt hàng thịt heo ngang với giá mua vào (bán giá gốc) nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và khách hàng, cũng như góp phần kéo giảm giá heo hơi trên thị trường, tạo ổn định mặt bằng chung về giá từ nay đến Tết Nguyên đán 2020 đối với mặt hàng này.
Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail, cho biết, việc tăng giá thực phẩm nói chung và thịt heo nói riêng gây ra ảnh hưởng không nhỏ cho khách hàng, khi nhu cầu tiêu dùng tăng cao.
Do vậy, việc cam kết bán thịt heo không lợi nhuận, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn và dễ dàng hơn trong mua sắm. Bên cạnh đó, Big C và GO! liên tục phối hợp với các bộ, ban, ngành và các địa phương tổ chức tuần hàng nông sản và đặc sản địa phương tại hệ thống để đa dạng hóa sản phẩm trong dịp cuối năm.
Các tin, bài viết khác
-
Nhộn nhịp mua bán cá đồng mùa nước nổi ở ĐBSCL
-
Triển lãm Thủy sản quốc tế - Vietfish 2022 diễn ra từ ngày 24 đến 26-8
-
“Bí mật” hút khách của bánh trung thu thủ công Vinpearl Luxury Landmark 81
-
General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs
-
General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs
-
Nghịch lý tăng dễ, giảm khó
-
Giá xăng dầu giảm mạnh, giá hàng hóa giảm nhỏ giọt: Ai kiểm tra, xử phạt, kéo giá xuống?
-
Vận hành Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Sóc Trăng
-
Xuất khẩu của Việt Nam vào EU tăng đột biến
-
Giá xăng dầu giảm thêm 900 - 1.200 đồng/lít