Số ý kiến không hài lòng của người bệnh tăng trong tháng 12

SGGP
Thống kê từ phần mềm tổng hợp kết quả hệ thống ki ốt khảo sát không hài lòng của người bệnh tại khoa khám bệnh các bệnh viện công lập thuộc Sở Y tế TPHCM cho biết, trong tháng 12-2019 có tổng cộng 2.558 lượt ý kiến phản ánh không hài lòng, xấp xỉ so với tháng 11-2019 (2.552 lượt). 

Trong đó, 3 nội dung có lượt phản ánh không hài lòng tăng là: chỗ ngồi chờ khám, chờ xét nghiệm (161 lượt, tăng 7,3%), khâu làm thủ tục đăng ký khám (322 lượt, tăng 5,2%), thời gian chờ làm xét nghiệm, siêu âm, chụp phim (199 lượt, tăng 6,4%).

Qua giám sát hệ thống ki ốt khảo sát ý kiến không hài lòng của người bệnh tại 53 bệnh viện công lập và qua đợt kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2019, Sở Y tế TPHCM ghi nhận các bệnh viện đã có nhiều nỗ lực trong nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh.

Sở Y tế đề nghị các bệnh viện tiếp tục phát huy và duy trì hoạt động ki ốt khảo sát ý kiến không hài lòng của người bệnh, duy trì hoạt động cải tiến chất lượng liên tục xuất phát từ kết quả khảo sát, hướng đến tăng sự hài lòng của người bệnh trong năm 2020.

THÀNH AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sức khỏe cộng đồng

Tư vấn dinh dưỡng

Tăng cường bổ sung dinh dưỡng cho đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Chiến thắng đầu tiên của tuyển Việt Nam trước đối thủ Indonesia trên sân UAE vừa qua đã khiến hàng triệu người hâm mộ cả nước vỡ òa trong cảm xúc. Là nhà tài trợ chính, Vinamilk rất vui mừng và tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng vàng cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia, giúp các cầu thủ giữ vững phong độ để thể hiện xuất sắc bản lĩnh Việt Nam.

Thuốc