Sôi nổi “Ngày hội người lao động” năm 2018

Vừa qua, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bình Dương đã tổ chức “Ngày hội người lao động” cho toàn thể CBCNV công ty.
Sôi nổi “Ngày hội người lao động” năm 2018
Đây là một trong trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tháng công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân năm 2018 do Ban chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp cùng Ban chấp hành Đoàn thanh niên cơ sở tổ chức, với mục đích tạo điều kiện cho người lao động có dịp giao lưu, rèn luyện sức khỏe, tìm hiểu những kiến thức có liên quan đến quyền và nghĩa vụ của mình, từ đó góp phần phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác được giao.
Ngày hội diễn ra gồm hai nội dung: Hội thao bóng đá nam - nữ phối hợp gồm 4 đội thi đấu và Hội thi tìm hiểu kiến thức về chế độ chính sách liên quan đến người lao động, với sự tham gia của hơn 150 công nhân lao động, cũng được chia thành 4 đội.
Sôi nổi “Ngày hội người lao động” năm 2018 ảnh 1
Kết thúc ngày hội, ban tổ chức đã trao 04 giải bóng đá, 4 giải hội thi và 2 giải toàn đội, gồm:
- Bóng đá: Giải nhất - Phân xưởng Thành phẩm, Công ty TNHH MTV In Tổng hợp Bình Dương (công ty con của công ty); Giải nhì - Khối văn phòng công ty; Giải ba - Khối Văn phòng Công ty In; Giải khuyến khích - Liên quân Phân xưởng Chế bản và Phân xưởng In, Công ty In.
- Hội thi: Giải nhất - Khối Văn phòng công ty; Giải nhì - Khối Văn phòng Công ty In; Giải ba - Liên quân Phân xưởng Chế bản và Phân xưởng In, Công ty In; Giải khuyến khích - Phân xưởng Thành phẩm, Công ty In.
- Giải toàn đội: Giải nhất - Khối Văn phòng công ty; Giải nhì - Khối Văn phòng Công ty In.

Tin cùng chuyên mục