Sữa 3 Con Dê - Lựa chọn thông thái của các mẹ hiện đại

Trong những giai đoạn đầu đời, nguồn dinh dưỡng chủ yếu của bé là sữa mẹ, khi qua 6 tháng đầu tiên, mẹ có thể bổ sung dưỡng chất cho bé bằng các món ăn dặm. Trong giai đoạn này, hệ tiêu hóa của bé cũng đã dần hoàn thiện hơn và việc không cung cấp đủ các protein, khoáng chất, vi chất,… cần thiết sẽ khiến cho bé bị thiếu hụt dinh dưỡng.
Sữa 3 Con Dê - Lựa chọn thông thái của các mẹ hiện đại

Sữa 3 Con Dê là nguồn sữa mát lành 100% thiên nhiên phù hợp cho bé sau cai sữa mẹ và đang bắt đầu ăn dặm, giúp bé phát triển toàn diện trí não với các thành phần dinh dưỡng bổ sung.

Sữa dê giàu dinh dưỡng

Sữa dê là thực phẩm giàu dinh dưỡng và các vi chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Trong một nghiên cứu của Giáo sư Margarita Sansschez Campos - Đại học Granada, năm 2007 cho biết: Đối với trẻ nhỏ, sữa dê giúp cải thiện đáng kể cân nặng, tầm vóc, khoáng hóa xương, mật độ xương, ngăn ngừa bệnh thiếu máu. Ngoài ra, sữa dê còn giúp trẻ tiêu hóa tốt, tăng khả năng trao đổi chất của các khoáng chất như sắt, phospho, canxi, magie. Không chỉ thế, sữa dê giàu Omega 6 (ARA, linoleic) cần thiết cho quá trình hoàn thiện não bộ của trẻ nhỏ.  

Sữa 3 Con Dê - Lựa chọn thông thái của các mẹ hiện đại ảnh 1
Sữa dê với tỷ lệ cao các axit béo chuỗi ngắn và chuỗi trung bình (MCT) có khả năng chuyển hóa và cung cấp năng lượng nhanh chóng, giảm gánh nặng tiêu hóa. Chính vì vậy, cha mẹ nên chọn sữa dê cho trẻ để bé được cung cấp thêm dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Sữa dê ít gây dị ứng

Một trong những giải pháp cho trẻ dị ứng sữa bò là sữa dê. Bởi sữa dê có giá trị dinh dưỡng cao, dễ tiêu hóa và có nguy cơ dị ứng thấp. Đặc biệt, nếu trong đạm của sữa, αs1-Casein được cho là liên quan nhiều đến tình trạng dị ứng thì thành phần αs1-Casein trong sữa dê thấp hơn hẳn. Vì vậy, khả năng gây dị ứng cho trẻ ở sữa dê là rất thấp.

Khi dùng sữa dê cho trẻ, cha mẹ cần thử dần với lượng từ ít đến nhiều, xem phản ứng của bé thế nào. Nếu bé không có dấu hiệu nào của dị ứng mới duy trì cho bé uống tiếp. Còn nếu bé vẫn dị ứng với sữa dê thì cha mẹ cần gặp bác sĩ để được tư vấn sử dụng những thực phẩm dinh dưỡng khác cho con.

Sữa dê hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Trong sữa dê có chứa chất béo chuỗi trung bình (MCT) có khả năng hấp thụ trực tiếp ở ruột, giúp cung cấp năng lượng nhanh chóng, giảm gánh nặng tiêu hóa nên rất phù hợp cho trẻ có hệ tiêu hóa yếu. Đạm sữa dê có giá trị sinh học cao nên dễ tiêu hóa và hấp thu. Đặc biệt kích thước đạm dê nhỏ, đông tụ kích thước nhỏ, mềm mại giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Ngoài ra, sữa dê rất giàu chất xơ hòa tan FOS nên mang lại nhiều lợi ích cho đường tiêu hóa như tạo môi trường thuận lợi cho hệ vi khuẩn đường ruột phát triển, tăng cường hệ miễn dịch và hạn chế những rối loạn đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy.

3 Con Dê là thương hiệu sữa dê uy tín và chất lượng được nhiều mẹ thông thái lựa chọn và tin dùng. Sữa 3 Con Dê được lấy từ 100% sữa tươi tự nhiên nhất tại trang trại dê sữa Măng Đen lớn nhất Việt Nam và được chứng nhận phù hợp quy chuẩn QCVN của Bộ Y tế.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG NGAY: 0825 155 255, địa chỉ: 06 Cộng Hòa - phường 4 - quận Tân Bình - TPHCM.

Tin cùng chuyên mục