Ðây là giải thường niên do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính đã có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành tài chính. Với chiến lược khách hàng trọn đời, Sun Life Việt Nam đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động của công ty. Do vậy, việc mang đến những giải pháp và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng luôn là ưu tiên cao nhất để giúp họ đạt được an toàn tài chính trọn đời và một cuộc sống khỏe mạnh hơn.
Trong những năm gần đây, Sun Life Việt Nam đầu tư tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng các công cụ kỹ thuật số để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cùng nhau xây dựng sự gắn kết bền vững hơn giữa khách hàng và công ty.