Tân xuân phát lộc cùng Kia

Với tổng doanh số bán hơn 29.392 xe, đạt mức tăng trưởng ấn tượng lên đến 35%, và giữ vững vị trí Tốp 3 những thương hiệu ô tô bán chạy nhất Việt Nam, năm 2018 thực sự là một năm gặt hái nhiều thành công của Kia Motors Vietnam.
Kia dành tặng khách hàng chương trình Tân Xuân Phát Lộc khi mua xe trong tháng 2-2019
Kia dành tặng khách hàng chương trình Tân Xuân Phát Lộc khi mua xe trong tháng 2-2019

Nhằm đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng trong thời gian vừa qua, Kia tiếp tục mang đến cơ hội sở hữu xe sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán với quà tặng hấp dẫn bao gồm camera hành trình cao cấp, bảo hiểm vật chất thân xe trong 1 năm. Khép lại kỳ nghỉ Tết sum vầy bên gia đình và người thương yêu, chúng ta lại quay về với những tất bật thường nhật, những chuyến đi mới, những điểm đến mới. Mừng năm mới, mừng thắng lợi mới, Kia trân trọng dành tặng khách hàng chương trình Tân Xuân Phát Lộc hấp dẫn khi mua xe trong tháng 2-2019, với nội dung như sau:

Morning, Rondo, Sorento và All-New Cerato phiên bản MT: Tặng 1 năm Bảo hiểm vật chất thân xe

Bảo hiểm vật chất không chỉ giúp chủ sở hữu xe an tâm hơn, mà còn có thể đảm bảo tránh những tổn thất và rủi ro không đáng có. Vì vậy, bảo hiểm vật chất rất cần thiết trong quá trình sử dụng xe. Chương trình ưu đãi Kia tặng 1 năm bảo hiểm vật chất thân xe áp dụng cho tất cả các phiên bản của xe Morning, Rondo, Sorento và All-New Cerato phiên bản MT khi khách hàng ký hợp đồng mua xe trong tháng 2-2019.

Với thiết kế đậm chất thể thao, diện mạo trẻ trung và trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, mẫu xe All-New Cerato tiếp tục khẳng định là mẫu sedan được mong đợi nhất phân khúc C trong thời điểm sôi động của thị trường ô tô Việt. All-New Cerato đã có khởi đầu đầy ấn tượng với hơn 2.000 hợp đồng mua xe chỉ sau 1 tháng ra mắt, nâng tổng doanh số xe Cerato tại Việt Nam lên đến 12.247 chiếc năm 2018.

Sedona mới: Tặng camera hành trình cao cấp

Là mẫu xe được yêu thích nhất trong phân khúc xe 7 chỗ cỡ lớn, Kia Sedona mới đạt doanh số ấn tượng 842 xe bán ra năm 2018. 

Sedona là lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình di chuyển đường dài trong các chuyến du lịch, về quê, cùng những ưu điểm về khả năng vận hành mạnh mẽ, nội thất rộng nhất phân khúc, tiện nghi cao cấp và các tính năng an toàn chuẩn 5 sao toàn cầu. Chương trình tặng camera hành trình cao cấp xuất xứ Hàn Quốc áp dụng khi khách hàng chọn mua Sedona Mới trong tháng 2-2019 này. 

Dịch vụ hậu mãi và bảo dưỡng xe được nâng cấp không ngừng

Bên cạnh dãy sản phẩm đa dạng phiên bản và màu sắc, Kia luôn có sẵn xe giao ngay đến tay khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được chăm sóc bởi hệ thống dịch vụ, phụ tùng chính hãng, chi phí bảo dưỡng hợp lý cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tại hệ thống showroom, xưởng dịch vụ rộng khắp Việt Nam mang đến sự thuận tiện cho các chủ sở hữu khi có nhu cầu bảo dưỡng xe trong suốt quá trình sử dụng.

Tin cùng chuyên mục