Tăng cường sức khỏe phái mạnh

Từ  những năm 40 tuổi, lượng testosterone bắt đầu suy giảm, đến thời kỳ mãn dục từ 60 tuổi thì lượng testosterone gần như chẳng còn gì. Sự suy giảm ngày càng trầm trọng gây nhiều ảnh hưởng bất lợi cả thể chất lẫn tinh thần.
Tăng cường sức khỏe phái mạnh

“Thủ phạm” gây suy thoái sức khỏe đàn ông 

Khoa học chỉ ra rằng, testosterone đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của các mô sinh sản ở nam giới như tinh hoàn và tuyến tiền liệt, cũng như thúc đẩy các đặc tính sinh dục phụ như làm tăng cơ bắp, xương và sự phát triển của tóc.

Từ  những năm 40 tuổi, lượng testosterone bắt đầu suy giảm, đến thời kỳ mãn dục từ 60 tuổi thì lượng testosterone gần như chẳng còn gì. Sự suy giảm ngày càng trầm trọng gây nhiều ảnh hưởng bất lợi cả thể chất lẫn tinh thần. Nếu đàn ông thiếu testosterone sẽ  dễ mắc các triệu chứng: Giảm ham muốn tình dục, cơ thể suy yếu, tinh thần thờ ơ, tóc rụng hay loãng xương.

Vì sao Viên nang TNCP Hecman được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng?

Sản phẩm giúp tăng tiết testosterone tự nhiên

Kích hoạt và sửa chữa các tế bào thể hang. Mở rộng tổ chức thể hang  và giải quyết các vấn đề rối loạn chức năng cương dương.

Thành phần thuần khiết thiên nhiên, công thức bí mật kết hợp công nghệ tiên tiến  

Sản phẩm sử dụng thành phần thảo dược thiên nhiên, lấy Ba kích kết hợp Đông trùng hạ thảo làm thành phần cốt lõi; không gây các tác dụng phụ như thuốc Tây, phù hợp cho tất cả các đối tượng như thanh niên, nam giới - kể cả người bị tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao cũng có thể dùng. Thêm vào đó, công nghệ tinh chế hiện đại giúp thuốc được hấp thụ nhanh chóng, đạt hiệu quả cao và lâu dài.

Phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Lợi Vỹ

Địa chỉ: số nhà 4, ngõ 12, tổ 22, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục