Từ tháng 8-2015, Thaco tặng gói phụ kiện đặc biệt cho tất cả các phiên bản của Mazda CX-5 cùng mức ưu đãi giá mới chỉ từ 1,044 tỷ đồng (bản 2WD) và từ 1,094 tỷ đồng (bản AWD).
Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 được xem là nhân tố quan trọng nhất giúp thương hiệu Mazda liên tục bùng nổ doanh số dù chỉ mới trở lại thị trường Việt Nam khoảng 4 năm. Năm 2014, Mazda CX-5 vượt qua đối thủ chính trong phân khúc CUV 5 chỗ là Honda CR-V và trở thành mẫu CUV bán chạy nhất Việt Nam. Với kiểu dáng thể thao, đồng thời sở hữu trang bị tiện dụng và khả năng vận hành mạnh mẽ, Mazda CX-5 đã nhanh chóng chinh phục được khách hàng yêu thích sự năng động, hiện đại. Không chỉ tạo lợi thế về giá, Mazda CX-5 còn tăng cường thêm nhiều phụ kiện nhằm tạo sự khác biệt và đẳng cấp hơn cho Mazda CX-5 trước những sản phẩm khác trong cùng phân khúc.
Ngôn ngữ thiết kế KODO khắc họa đường nét cá tính và kiểu dáng thể thao vốn đã làm nên thương hiệu cho Mazda, bắt đầu từ mẫu xe đầu tiên Mazda CX-5. Tuy nhiên, những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc Mazda CX-5 trẻ trung hơn sẽ được tặng kèm gói phụ kiện tiện ích mới khi mua xe Mazda CX-5 bao gồm chụp ống xả thể thao, nẹp chống trầy cốp sau, nẹp bước chân và ốp bàn đạp. Với bộ trang bị phụ kiện mới, Mazda CX-5 tiếp tục nhấn mạnh thêm phong cách mạnh mẽ và sự thích thú sau tay lái.
Nếu là bên trong khoang nội thất, chất thể thao còn thể hiện qua bộ bàn đạp ốp nhôm không gỉ có thiết kế trau chuốt sắc sảo làm tăng nét thể thao cá tính. Nẹp bước chân lên xuống cũng được trang bị trong gói phụ kiện này để thể hiện hoàn hảo hơn cá tính của chủ nhân. Nếu là những golfer hay tín đồ mua sắm, khách hàng chắc hẳn sẽ yêu thích với phụ kiện tiện nghi nẹp chống trầy cốp sau, giúp an tâm hơn khi vận chuyển đồ đạc hoặc hành lý lên xuống xe.
Sở hữu nhiều thế mạnh về thiết kế, động cơ và trang bị, Mazda CX-5 đang được kỳ vọng sẽ tiếp nối đà thành công tại Việt Nam khi đây là mẫu xe bán chạy nhất của Mazda trong năm 2014. Không những vậy, chỉ trong 7 tháng đầu năm 2015, Mazda CX-5 tiếp tục nằm trong top đầu phân khúc CUV với thị phần 42%, lượng tiêu thụ tương đương 2.359 chiếc, Mazda CX-5 đã trở thành mẫu CUV thành công và được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.
TRANG PHẠM