Tạo dựng thương hiệu trái cây sấy khô chất lượng, uy tín

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nhà Bè (Nhabexims)

Nói đến thực phẩm trái cây sấy khô, không ai không biết đến thương hiệu nổi tiếng về ngành này của Nhabexims. Đây là thương hiệu hàng đầu về ngành sản xuất các mặt hàng trái cây sấy khô như mít, chuối, thơm, khoai môn, khoai tây, hành củ, hạt điều... Là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền, Nhabexims không những là thương hiệu chất lượng, uy tín trên thị trường mà còn tạo được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng Việt trong ngành hàng thực phẩm.

Đi lên từ khó khăn...

Xí nghiệp chế biến thực phẩm Nhabexims được thành lập từ năm 1989, là đơn vị đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh sản xuất các mặt hàng trái cây sấy khô trực thuộc Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn. Qua nhiều năm phát triển, năm 2007 trở thành Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nhà Bè với thương hiệu Nhabexims. Hiện nay, dẫu kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực vươn lên của toàn công ty, Nhabexims vẫn giữ vững được vị thế hàng đầu trong ngành hàng thực phẩm sấy khô. Cùng đội ngũ CB-CNV hơn 100 lao động, nhà máy chế biến thực phẩm rộng hàng ngàn mét vuông, các sản phẩm của công ty được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm của Nhabexims luôn đạt độ giòn, xốp cao và vẫn giữ được màu sắc, hương vị tự nhiên của trái cây chín, tươi ngon. “Tất cả vì sức khỏe của người tiêu dùng”, sản xuất bằng chính cái tâm của một doanh nghiệp lớn, toàn bộ sản phẩm của Nhabexims không dùng hóa chất, không chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Với năng lực sản xuất lớn, cùng nhiều máy móc sản xuất hiện đại, nhà máy có hệ thống dàn sấy hút chân không, hệ thống sấy lạnh tối tân đã giúp cho công ty đạt được công suất lớn. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, với kinh nghiệm sẵn có để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn, tinh thần phục vụ cao, Nhabexims ngày càng hoàn thiện và không ngừng phát triển.

Tổng Giám đốc Nguyễn Lưu Tường

Từng bước khẳng định thương hiệu Nhabexims

Với thương hiệu Nhabexims uy tín trên thị trường, Công ty CP XNK Nhà Bè đã thu hút được nguồn vốn từ nhiều cổ đông lớn. Một trong những cổ đông lớn nhất của Nhabexims là Công ty Sovico chiếm đến hơn 50% vốn. Trong định hướng phát triển sắp tới đây, Sovico sẽ cùng chung tay để phát triển thương hiệu Nhabexims ngày càng vững mạnh trên trên thị trường hàng thực phẩm.

Hiện nay, các sản phẩm của Nhabexims đang được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước và được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như Đài Loan, Hong Kong, Pháp, Đức, Mỹ, Thái Lan…được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Hơn thế nữa, Nhabexims đang chuẩn bị hàng để xuất khẩu qua Nhật - một thị trường khó tính với đơn đặt hàng hơn 20 tấn/tháng thành phẩm khô. Ngoài ra, công ty còn xuất khẩu qua Mỹ, Hàn Quốc, châu Âu bằng con đường chính ngạch. Giá trị xuất khẩu của Nhabexims tăng liên tục theo từng năm, đạt 100.000USD trong năm 2012, đến năm 2013 dự kiến sẽ đạt hơn 400.000USD. Nhabexims cũng tập trung lớn vào thị trường nội địa, sản phẩm đã có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn trên cả nước với mức giá phù hợp với người tiêu dùng. Liên tục cải tiến và hoàn thiện sản phẩm để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Nhabexims đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và thế giới. Theo Tổng Giám đốc Nguyễn Lưu Tường cho biết, Nhabexims mong muốn là thương hiệu quen thuộc của người tiêu dùng Việt, được nhiều người yêu mến. Chiến lược sản xuất kinh doanh của công ty là lấy uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, không ngừng hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với tôn chỉ “Khách hàng là thượng đế”. Cũng theo ông Tường, sắp tới đây Nhabexims sẽ không chỉ đứng vững để phát triển mạnh trong ngành hàng thực phẩm, mà còn phát triển mạnh trên nhiều lĩnh vực khác như bất động sản, xây dựng địa ốc, nhà hàng, khách sạn để tạo nên một thương hiệu lớn - Nhabexims.

Sản phẩm của Nhabexims được nhiều người ưa thích tại các hội chợ HVNCLC.

TẤT THẮNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Tóm gọn ổ rượu lậu hình trâu “mác ngoại”

Hàng trăm chai rượu thành phẩm đã được dán nhãn với ngôn ngữ nước ngoài cùng hàng nghìn vỏ chai hình các con vật và các vật dụng khác như can, phễu, máy khò, nắp chai, màng co nilon tại cơ sở kinh doanh thuộc Công ty cổ phần Âu Việt Phát vừa bị Đội QLTT số 14 phối hợp với Phòng 7, Cục Cảnh sát môi trường C05 - Bộ Công an tóm gọn.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Việt Nam sắp có vaccine dịch tả heo châu Phi

Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Phùng Đức Tiến thông tin, chương trình nghiên cứu vaccine dịch tả heo châu Phi hiện đã có kết quả rất khả quan và sẽ sớm đưa vào sản xuất, thương mại hóa.

Đầu tư

Khởi công giai đoạn 2 dự án FLC Quảng Bình

Ngày 17-1, Tập đoàn FLC tổ chức lễ khởi công Tổ hợp khách sạn 500 phòng tiêu chuẩn 5 sao và Trung tâm Hội nghị quốc tế tại gần 1.200 chỗ tại xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Dự án dự kiến sẽ được đưa vào vận hành trong cuối năm 2021.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế