Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam và Tập đoàn Mekong One trở thành đối tác chiến lược


Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam và Tập đoàn Mekong One đã có buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược, trong đó, Mekong One trở thành nhà phân phối những giải pháp vật liệu xây dựng hiệu suất cao của Saint-Gobain Việt Nam đến các đối tác, khách hàng và hàng triệu công trình trên khắp cả nước.
Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam và Tập đoàn Mekong One trở thành đối tác chiến lược

Sự hợp tác này là một bước đi quan trọng trong chiến lược của Tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam nhằm đẩy mạnh vai trò kiến tạo những không gian nhà ở, học tập, làm việc, giải trí…  thoải mái, thân thiện và đa tiện nghi cho người sử dụng.

Đồng thời, một lần nữa khẳng định vị trí dẫn đầu của Saint-Gobain trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho ngành xây dựng tại Việt Nam. Saint-Gobain Việt Nam cung cấp đa dạng sản phẩm, giải pháp cho ngành xây dựng thông qua các thương hiệu hàng đầu: Vĩnh Tường-Gyproc, DURAflex, Weber và CLIMAVER.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

Peugeot Việt Nam áp dụng giá mới cho bộ 3 SUV cao cấp

Peugeot Việt Nam áp dụng giá mới cho bộ 3 SUV cao cấp

Từ 11-9-2023, Peugeot Việt Nam triển khai giá mới dành cho bộ 3 SUV Peugeot cao cấp, khởi điểm từ 749 triệu đồng, áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản. Đây chính là cơ hội để khách hàng sở hữu các mẫu xe châu Âu sang trọng với mức giá tốt nhất.

Thị trường

Sản phẩm sữa chua “made in VietNam” chinh phục thị trường tỷ đô của Trung Quốc

Vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư - thương mại - du lịch thành phố Hà Nội tại Trung Quốc, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc.

Địa ốc

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thư cảm ơn

Kính gởi: Quý khách hàng gần xa.

Theo truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam, hàng năm có nhiều lễ hội khác nhau, nhưng chỉ riêng Trung thu là Tết của trẻ em. Cùng với thời gian, Tết Trung thu còn được xem là Tết đoàn viên, của những ân tình, là mùa hội tụ, họp mặt thể hiện tình thân gia đình. Vì vậy, bánh Trung thu được xem như biểu hiện của an lành, đoàn tụ và yêu thương trong cuộc sống.

Thông tin kinh tế