Tập đoàn xây dựng tổ chức chương trình Giọt hồng yêu thương 2020 - lần 3 tại Hà Nội

Cuối tháng 8-2020 vừa qua, Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng yêu thương 2020 - lần 3” do Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình phối hợp cùng Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Tập đoàn xây dựng tổ chức chương trình Giọt hồng yêu thương 2020 - lần 3 tại Hà Nội

Chương trình đã thu hút đông đảo anh chị em nhân viên khối văn phòng, công trường, công ty thành viên và người thân của CBNV công ty tham gia hưởng ứng. Sau khi kiểm tra sức khỏe tại chỗ, có 171/200 người đăng ký đủ điều kiện tham gia hiến máu.

Tổng số lượng máu thu được là 220 đơn vị máu quy đổi, trong đó có 8 đơn vị là 250ml, và 163 đơn vị là 350ml. Trước đó, chương trình đã được tổ chức thành công tại Phú Quốc và TPHCM và đạt tổng số lượng máu của 3 khu vực là 467 đơn vị máu. Toàn bộ đơn vị máu quý giá này được đưa về các ngân hàng máu tại nhiều bệnh viện để chữa bệnh cứu người.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo. Với thông điệp Mỗi giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại, “Giọt hồng yêu thương” là một trong những hoạt động thể hiện truyền thống nhân ái của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Tin cùng chuyên mục