Tất cả trong một chiếc máy trợ thính đa chức năng

Phonak Marvel ra đời dựa vào nhu cầu của khách hàng về một chiếc máy trợ thính cao cấp, đa chức năng. Sản phẩm giúp người dùng cải thiện các mối quan hệ gia đình và bạn bè; tự tin giao tiếp không bị cô lập; nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần; giảm căng thẳng, tránh các tình huống nguy hiểm.

Phonak Audéo Marvel đã được vinh dự nhận giải thưởng sản phẩm sáng tạo tại CES 2019, giải thưởng công nghệ tiêu dùng hàng đầu thế giới.  

Âm thanh rõ ràng, phong phú

Tự động nhận diện và thay đổi chương trình nghe phù hợp với môi trường xung quanh. Với hệ điều hành AutosenseOS 3.0 và công nghệ đồng bộ âm thanh Binaural VoiceStream,  người dùng  sẽ dễ dàng nghe được âm thanh trong môi trường nhiều tiếng ồn tốt hơn bao giờ hết.

Dễ dàng kết nối với điện thoại, TV và nhiều thiết bị khác

Là sản phẩm duy nhất có thể dễ dàng kết nối với các điện thoại thông minh cả Android & IOS hoặc các thiết bị có kết nối Bluetooth khác. Dễ dàng thực hiện các cuộc gọi thoại, nghe nhạc, xem TV và hơn thế nữa. 

Chất lượng truyền tải âm thanh hàng đầu và được sử dụng như một chiếc tai nghe không dây. Ngoài ra Marvel có thể phân biệt được  âm thanh giọng nói với các tín hiệu âm thanh khác, và tự động điều chỉnh để cung cấp chất lượng âm thanh tối ưu.

Tất cả trong một chiếc máy trợ thính đa chức năng ảnh 1

Công nghệ sạc tiên tiến

Công nghệ sạc mạnh mẽ, nhanh chóng, dễ dàng sử dụng. Chỉ cần 3 giờ sạc là đã có 24 giờ sử dụng. Thiết bị sẽ tự động bật /tắt khi sạc.

Ứng dụng thông minh

Giải pháp này cung cấp nhiều dịch vụ từ xa, cũng như các phương pháp giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thiết bị của mình hơn.

Kính mời quý khách tham dự buổi trò chuyện cùng chuyên gia thính học hàng đầu Việt Nam và trải nghiệm thử PHONAK AUDÉO MARVEL:

° 9-10-2019: Tiến sĩ Thính học - Nguyễn Thị Thiên Hương

° 25-10-2019: Thầy thuốc ưu tú - Bác sĩ CK II - Nguyễn Thị Bích Thủy - Nguyên TK Thính học BV Tai Mũi Họng TPHCM

NHẬN QUÀ TẶNG & ƯU ĐÃI 

ĐẶC BIỆT KHI ĐĂNG KÝ THAM DỰ 0902367071

www.phonakvietnam.com

Tin cùng chuyên mục