Thaco khai trương tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW MOTORRAD tại TPHCM

SGGP
Tuần qua, Tập đoàn BMW châu Á và Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) - Nhà nhập khẩu chính thức ô tô và xe máy của Tập đoàn BMW tại Việt Nam, thể hiện sự cam kết bền vững tại thị trường trong nước bằng việc khai trương tổ hợp showroom BMW Sala mới với diện tích hơn 4.000 mét vuông tại số 12 Mai Chí Thọ, Q.2, TPHCM. 

Tổ hợp Showroom BMW Sala bao gồm 3 showroom của 3 thương hiệu BMW, MINI, và BMW Motorad, là nơi để tương tác với khách hàng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong toàn bộ quá trình sở hữu xe.  

Thaco khai trương tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW MOTORRAD tại TPHCM ảnh 1

Cũng trong dịp này, Tập đoàn BMW Châu Á và Thaco còn trình làng hai mẫu xe BMW X7 thế hệ I và BMW X5 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. BMW X7 là chiếc xe hạng sang tích hợp các tính năng vô cùng độc đáo kết hợp với không gian rộng rãi.

Bên cạnh đó, đặc tính lái linh hoạt và đa dụng của dòng SAV (Sports Activity Vehicle: Xe thể thao đa tính năng) chính là điểm cộng của xe X7. Trong khi đó, X5 là dòng xe khai sinh ra gia đình BMW X, đồng thời là người dẫn đầu phân khúc xe cao cấp hai cầu dẫn động bốn bánh, vị trí này đã được duy trì đến thời điểm hiện nay.

Thaco khai trương tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW MOTORRAD tại TPHCM ảnh 2

Tổng cộng 36 mẫu xe du lịch và xe máy phân khối lớn được trưng bày tại lễ khai trương showroom BMW Sala, bao gồm 10 xe du lịch BMW, 6 xe du lịch MINI và 20 xe máy phân khối lớn BMW Motorrad.

Trong đó, những mẫu xe nổi bật phải kể đến là BMW X7, BMW X5, MINI John Cooper Works Clubman, MINI John Cooper Works 3 cửa, xe mô tô BMW R1200 GSA, xe tay ga cao cấp phân khối lớn BMW C400X và BMW C400GT.

Ông Christopher Wehner, Giám đốc Điều hành BMW châu Á, chia sẻ: “Việt Nam được nhận định là thị trường có tốc độ phát triển nhanh và nền kinh tế năng động. Do đó, Tập đoàn BMW châu Á rất tự hào khi trở thành đối tác của Thaco - doanh nghiệp uy tín sở hữu bề dày kinh nghiệm trong ngành ô tô Việt Nam, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng trong nhiều năm qua. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của BMW châu Á với Thaco sẽ làm tăng cường sự hiện diện của BMW tại Việt Nam; và showroom mới chính là nhịp cầu kết nối mang nhiều niềm vui đến cho khách hàng và những người yêu thích BMW”.

Thaco khai trương tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW MOTORRAD tại TPHCM ảnh 3

Tổ hợp showroom BMW Sala - TPHCM là tổ hợp showroom kiểu mẫu đầu tiên ở Việt Nam, sở hữu diện tích lớn nhất với showroom của 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad. Tổ hợp showroom này còn có xưởng dịch vụ BMW chính hãng, cung cấp chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Với nhiều khoang dịch vụ, các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu, xưởng dịch vụ BMW sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Ngoài ra, phụ tùng BMW chính hãng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình.

Về những trải nghiệm sang trọng tại Tổ hợp showroom BMW Sala, khách hàng sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái tại khu vực VIP và được tư vấn tận tình từ các chuyên viên dịch vụ.

Đây là hai đặc điểm nổi bật của Tổ hợp showroom, với mục đích tạo ra không gian sang trọng và riêng biệt làm tăng tính trải nghiệm cho khách hàng khi đến với BMW.

Thaco khai trương tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW MOTORRAD tại TPHCM ảnh 4

Thaco đã hoàn thiện kế hoạch phát triển hệ thống phân phối, khởi đầu là khai trương Tổ hợp showroom BMW Sala, và đang đầu tư xây dựng 12 showroom BMW tiếp theo trên toàn quốc.

Trong đó, 4 showroom dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm nay. Tính đến cuối năm 2020, tổng số showroom BMW hoạt động sẽ tăng lên thành 15.

Kế hoạch đầu tư phát triển hệ thống showroom toàn quốc là minh chứng cho sự cam kết của Thaco đối với ngành công nghiệp ô tô trong nước, mang đến cho khách hàng niềm tin và đáp ứng những lợi ích mà khách hàng mong đợi từ thương hiệu BMW.

Các mẫu ô tô và mô tô mới nhất của Tập đoàn BMW hiện nay đã có mặt tại tổ hợp showroom BMW Sala - TPHCM để phục vụ người tiêu dùng. Để có thêm thông tin, xin vui lòng truy cập https://bmw.vn/.

BMW X7 thế hệ I và BMW X5 hoàn toàn mới đã có mặt ở Việt Nam

BMW X7 hoàn toàn mới là mẫu xe mới nhất và lớn nhất trong chuỗi sản phẩm dòng X, bao gồm công nghệ truyền động và khung gầm nổi bật cùng với không gian rộng rãi và trang bị tiên tiến tối tân, mang đến trải nghiệm lái sang trọng và đẳng cấp ở mức độ cao nhất. BMW X7 hoàn toàn mới đại diện cho giai đoạn tiếp theo trong mô hình sản xuất ô tô cao cấp nhằm tăng tính cạnh tranh trong phân khúc xe sang.
Tập đoàn BMW xác định việc ra mắt BMW X7 và mở rộng danh mục trong chuỗi sản phẩm dòng X là một trong những lĩnh vực quan trọng, được xem là một phần của chiến lược Number One > Next, nhằm đảm bảo sự tăng trưởng bền vững của BMW trong thị trường ô tô tương lai. Tại Việt Nam, BMW X7 hoàn toàn mới bao gồm 7 chỗ ngồi và được trang bị tiêu chuẩn gói thiết kế Pure Excellence… 
Thaco khai trương tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW MOTORRAD tại TPHCM ảnh 5
BMW X5 (G05) hoàn toàn mới một lần nữa đặt ra những tiêu chuẩn khác biệt cả về thiết kế và công nghệ. BMW X5 thế hệ mới được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Spartanburg, thuộc bang South Carolina, Hoa Kỳ.
Đây là một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất của Tập đoàn BMW, cũng là nơi ra đời của các thành viên khác trong gia đình BMW X Series như BMW X3, X4, X6 và X7.
X5 hoàn toàn mới gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hoành tráng cùng không gian rộng rãi, thoải mái cho toàn bộ các vị trí bên trong, thông qua việc kích thước được cải thiện một cách đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm - tăng 42mm cho chiều dài cơ sở (nay là 2,975mm), 36mm cho chiều dài tổng thể (nay là 4,922mm), 36mm cho chiều rộng (nay là 2,004mm), và 19mm cho chiều cao (nay là 1,745mm).
Thaco khai trương tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW MOTORRAD tại TPHCM ảnh 6
Tỉ lệ đặc trưng của một mẫu xe SAV được giữ nguyên trên BMW X5 thế hệ mới, nhưng các chi tiết được trau chuốt nhằm nhấn mạnh hơn chiều ngang của thân xe, với bề mặt được đơn giản hóa một cách tinh tế, cùng các đường gân thiết kế rõ ràng hơn, làm nổi bật lên sự đĩnh đạc và mạnh mẽ của chiếc xe... 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Abbott ra mắt a:care hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt

Abbott ra mắt a:care hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt

Abbott, công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu, vừa ra mắt a:care- chương trình hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại Việt Nam, được tích hợp các công cụ kỹ thuật số và công cụ truyền thống. Sáng kiến này cải thiện chất lượng sống của người Việt thông qua ứng dụng công nghệ 4.0 vào y khoa trên trang acare.abbott.vn. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thay đổi hành vi tiêu dùng trong thời đại số

Tại hội thảo “Chuyển động của dịch vụ tài chính trong thời đại số” được tổ chức tại TPHCM ngày 5-12, các doanh nghiệp khẳng định chuyển đổi số là xu hướng không thể bỏ qua, nhất là các doanh nghiệp ngành dịch vụ tài chính - ngân hàng. 

Thị trường

Sữa Việt phát triển mạnh thị phần tại Singapore

Nhiều sản phẩm sữa tươi, trong đó có cả sữa tươi organic (hữu cơ) của Vinamilk đã có mặt tại các siêu thị. Điều này mở ra cơ hội rất lớn để đưa sản phẩm sữa organic Việt tiếp cận với nhiều nước trong khu vực và thế giới.

Địa ốc

The Galleria Residence giành 2 giải thưởng Dự án căn hộ tốt nhất châu Á-Thái Bình Dương và thế giới

The Galleria Residence, (giai đoạn 1 của dự án The Metropole Thủ Thiêm) được phát triển bởi SonKim Land, vừa giành giải thưởng “Dự án căn hộ tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương” và “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới” tại International Property Award - Giải thưởng Bất động sản Quốc tế, diễn ra vào ngày 2-12-2019 tại London.

Nông nghiệp

Cảnh báo nông sản Việt Nam sụt giảm giá

Cùng với xu hướng sụt giảm giá của hàng loạt nông sản chính, tăng trưởng nông nghiệp ở Việt Nam đang phải đánh đổi lớn về môi trường, phá rừng, mất đa dạng sinh học, bất cập về thị trường, khiếm khuyết về hệ thống tổ chức sản xuất, thương mại.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế