Thăm khám miễn phí cho hơn 250 gia đình chính sách tại huyện đảo Phú Quý

Nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho chiến sĩ bộ đội biên phòng, gia đình chính sách, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM vừa tổ chức chương trình khám bệnh từ thiện cho các gia đình chính sách, chiến sĩ trên huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Cụ thể, dịp này đoàn đã thăm khám cho hàng trăm lượt người dân của 250 gia đình chính sách, chiến sĩ bộ đội biên phòng tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Bác sĩ thăm khám cho người dân trên đảo Phú Quý

ThS. Đặng Anh Long, Phó bí thư Đảng ủy Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cho biết, những phần quà không phải là lớn, những thiết bị chưa phải là đủ nhưng mong rằng tấm lòng của Đoàn Bệnh viện chúng tôi phần nào san sẻ được những khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của các chiến sĩ bộ đội biên phòng tại Phú Quý, cũng như những chuyến khám bệnh từ thiện này có thể giúp cho người dân có cơ hội được chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Thăm khám miễn phí cho hơn 250 gia đình chính sách tại huyện đảo Phú Quý ảnh 2 Chương trình có ý nghĩa đối với người dân tại đảo xa

Cũng trong dịp này, Đoàn đã trao tặng một số thiết bị văn phòng, vật chất phục vụ hoạt động thể dục thể thao để động viên tinh thần cho tập thể các chiến sĩ Bộ đội biên phòng đang thực hiện nhiệm vụ trên đảo và trao "Căn nhà đoàn kết" cho một chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn nhưng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Tin cùng chuyên mục