Thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân

Các đại biểu cùng các phóng viên báo, đài sẽ lên tàu vào lúc 21 giờ hôm nay (29-12), khởi hành về các đảo: Thổ Chu, Hòn Chuối, Hòn Khoai, Nam Du, Hòn Đốc để đến thăm và trao tặng quà tận tay cho các cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các cụm đảo.
Đoàn công tác các tỉnh, thành phố tặng quà cho các đơn vị thuộc Vùng 5. Ảnh: TÍN HUY
Đoàn công tác các tỉnh, thành phố tặng quà cho các đơn vị thuộc Vùng 5. Ảnh: TÍN HUY
Ngày 29-12, tại huyện Phú Quốc, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức buổi gặp mặt đoàn đại biểu các địa phương, phóng viên báo chí thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại đơn vị và các đảo thuộc vùng biển Tây Nam, nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Đợt thăm và chúc tết năm nay có 10 đoàn đại diện cho các tỉnh, thành: Sóc Trăng, Cà Mau, An Giang, Bình Dương, Đồng Tháp, Đồng Nai, Hậu Giang, Vĩnh Long, TP Cần Thơ, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và gần 60 phóng viên của các cơ quan báo, đài trung ương, địa phương, cùng các doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

Tại đây, đại diện đoàn công tác các tỉnh, thành phố phía Nam đã tặng nhiều phần quà cho Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, các đơn vị thuộc Vùng 5, gồm: Phòng Tham mưu, Phòng Chính trị, Phòng Hậu cần, Phòng Kỹ thuật, Tiểu đoàn 551, Đội điều trị 78, Xưởng 58, Kho 700A, Kho 700B, Đại đội 20 Thông tin, Đại đội 21 Vệ binh, Đại đội 29 Công binh, Trạm Ra-đa 605, 620.

Tiếp tục chuyến công tác, các đại biểu cùng các phóng viên báo, đài sẽ lên tàu vào lúc 21 giờ cùng ngày, khởi hành về các đảo: Thổ Chu, Hòn Chuối, Hòn Khoai, Nam Du, Hòn Đốc để đến thăm và trao tặng quà tận tay cho các cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các cụm đảo. Tổng giá trị quà cho đợt này là trên 1,6 tỷ đồng.

Dự kiến, kết thúc chuyến hành trình, đoàn công tác sẽ quay trở lại huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào ngày 4-1-2020.

Đây là hoạt động thường niên nhằm kịp thời động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo thuộc vùng biển Tây Nam, hưởng một mùa xuân trọn vẹn, ý nghĩa, sum vầy bên đồng chí, đồng đội, cũng như là sự quan tâm của các cấp, các ngành đến đơn vị.

Trong buổi sáng cùng ngày, đoàn công tác đã tổ chức dâng hương tại phòng tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp của Vùng 5 Hải Quân.

Tin cùng chuyên mục