Hợp tác này bắt đầu bằng việc tích hợp tính năng thanh toán khoản vay qua ví MoMo vào ứng dụng di động của Home Credit, nhằm giúp khách hàng chung của cả 2 công ty tận hưởng dịch vụ tài chính thông suốt, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm hơn.

Trong tương lai, Home Credit sẽ tiếp tục nâng cấp dịch vụ, cho phép khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt ngay trên ứng dụng di động của Home Credit và nhận giải ngân khoản vay ngay trên ví MoMo, chuyển sang hình thức trực tuyến hoàn toàn trong thời đại kỹ thuật số.
Chính thức ra mắt từ tháng 3-2017, tới nay, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam đã có 2,5 triệu lượt tải về, tiếp nhận thêm trung bình 10.000 người sử dụng mới mỗi ngày. Ứng dụng đang giúp 1,8 triệu khách hàng của Home Credit quản lý các khoản vay tiêu dùng.
Nhờ đó, tại Google Play Store, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam luôn đứng vị trí số 1 danh sách các ứng dụng tài chính phổ biến nhất Việt Nam với mức đánh giá 4.2* và được công nhận là Ứng dụng tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam năm 2017 bởi Tạp chí International Finance (Anh Quốc).
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Đầu tư bến cảng 5 vạn tấn: Tạo đà phát triển dịch vụ logistics tại miền Trung
-
Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẵn sàng “xông đất” phương Nam
-
Trung thu 2022: “Món quà sức khỏe” mừng Tết Đoàn viên từ Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5
-
LocknLock hợp tác mở chuỗi cửa hàng nhượng quyền với FPT Retail
-
AEON tổ chức chuỗi sự kiện cùng ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng và cộng đồng
-
P&G bền bỉ 26 năm chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo hiếu học
-
Unilever Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Bộ Y tế và Bộ Giáo dục & Đào tạo nâng cao sức khỏe người dân
-
Hội nghị Xổ số kiến thiết khu vực miền Nam lần thứ 126: Nỗ lực vượt qua khó khăn, nhanh chóng khôi phục hoạt động kinh doanh
-
Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một: Uy tín và chất lượng
-
SCB cập nhật tính năng mới “Rút vốn một phần trước hạn”