Thêm sản phẩm xử lý môi trường cho ngành thủy sản


Công ty TNHH MTV Vĩnh Thanh vừa cho ra mắt sản phẩm KBM - chế phẩm xử lý môi trường nuôi thủy sản, nhằm phát triển nông nghiệp bền vững và hiệu quả. 

Đây là chất phân hủy sinh học có nguồn gốc tự nhiên, chứa hỗn hợp vi sinh có lợi, có đặc tính vượt trội trong xử lý chất lơ lửng và chất bẩn trong nước, trong đáy ao. Đại diện công ty này cho biết, sản phẩm KBM đã được ứng dụng thử nghiệm vào xử lý môi trường trong một số lĩnh vực sản xuất nông nghiệp như nuôi trồng, chế biến thủy sản, chăn nuôi gia súc, gia cầm, trồng trọt tại trang trại của Forever Green Resort (Bến Tre) và một số cơ sở nuôi trồng của nông ngư dân tại các địa phương Bến Tre, Trà Vinh, Đồng Nai, TPHCM. 

Ông Nguyễn Thành Công, chủ cơ sở Quốc Trung (xã Phú Long, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre), cho biết sản phẩm KBM xử lý triệt để chất lơ lửng và bùn đáy ao nuôi. Ngoài ra, với phương thức xử lý nước tuần hoàn theo chu kỳ, giúp người nuôi tiết kiệm được nguồn nước cấp và giảm chi phí xử lý môi trường một cách đáng kể.

Chế phẩm vi sinh KBM đã được Công ty TNHH  MTV Vĩnh Thanh công bố tiêu chuẩn TCCS 01: 2019/EVG và Tổng cục Thủy sản cho phép lưu hành tại mã số đăng ký: 02001196 TCTS.

Tin cùng chuyên mục