Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trình diễn hát múa, rap, thuyết trình

Phần thi Người đẹp tài năng thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra tối 11-6. Đây là một trong những phần thi phụ giúp thí sinh thể hiện tài năng, sự tự tin và bản lĩnh của một “Vinawoman”. Ban giám khảo đã chọn ra top 10 thí sinh có màn trình diễn xuất sắc nhất. 

Người đẹp tài năng là phần thi để các thí sinh giao lưu, gắn kết tình cảm với nhau, đồng thời còn chứng minh được sự bản lĩnh của một “Vinawoman” bằng những màn trình diễn ấn tượng. Dù chỉ là phần thi phụ nhưng các thí sinh đã dành nhiều thời gian để tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng cho tiết mục của mình.

Giải thưởng Người đẹp tài năng được chấm điểm bởi các giám khảo: Bà Võ Thị Xuân Trang – Trưởng Ban giám khảo, doanh nhân Vũ Thu Phương, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Vũ Hoàng My, ông Nguyễn Quốc Thế Vinh - Trưởng khoa Thanh nhạc nhẹ - Touch Music Academy.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trình diễn hát múa, rap, thuyết trình ảnh 1 Ban giám khảo phần thi "Người đẹp tài năng"
Một số thí sinh chọn hát tiếng Anh để thể hiện kỹ năng ngoại ngữ, cùng sự tự tin và bản lĩnh.

Nhóm khác chọn khoe giọng hát ngọt ngào, trữ tình với những ca khúc mang âm hưởng dân ca, không gian văn hóa Bắc Bộ, miền Tây Nam Bộ...

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trình diễn hát múa, rap, thuyết trình ảnh 2 Thí sinh Bùi Lý Thiên Hương chọn hát ca khúc bằng tiếng Anh "Hello Vietnam"
Bên cạnh những nhân tố sở hữu giọng hát có sức lay động, thí sinh khác chọn thể hiện khả năng vũ đạo như nhảy dancesport, múa đương đại...
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trình diễn hát múa, rap, thuyết trình ảnh 3
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trình diễn hát múa, rap, thuyết trình ảnh 4 Tiết mục múa đương đại về nghị lực vươn lên của người phụ nữ của thí sinh Nguyễn Thị Oanh gây ấn tượng về thông điệp và ý nghĩa
Nhiều thí sinh còn khuấy đảo sân khấu bằng những đoạn rap, thi thuyết trình.
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trình diễn hát múa, rap, thuyết trình ảnh 5
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trình diễn hát múa, rap, thuyết trình ảnh 6 Thí sinh Bùi Quỳnh Hoa tạo ra một không gian tâm linh ma mị với bài múa "Cô đôi thượng ngàn", khoảnh khắc "Cô đôi" tung bánh phát lộc khiến khán phòng vỡ oà
Ban giám khảo đã chọn ra top 10 người đẹp có phần thi ấn tượng nhất: Trần Đình Thạch Thảo, Bùi Quỳnh Hoa, Bùi Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Nguyễn Võ Ngọc Anh, Phan Ngọc Ngân, Nguyễn Thị Oanh, Nguyễn Thị Hồng Ngọc, Nguyễn Thị Thu Hiền, Nguyễn Thị Phương Thảo.
Kết quả thí sinh giành chiến thắng phần thi Người đẹp tài năng sẽ được công bố trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Tin cùng chuyên mục