Thương hiệu toàn cầu về công nghệ, điện máy Hisense có mặt tại Việt Nam

SGGP
Hisense vừa họp báo giới thiệu sự có mặt chính thức ở Việt Nam, với việc lần lượt trình làng các dòng sản phẩm tivi (TV), máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt... ứng dụng những công nghệ tiên phong, như Laser TV - phản chiếu ánh sáng Laser để tạo nên khung màn hình đến 200 inch; máy điều hòa không khí với công nghệ siêu chống ăn mòn 1500H, mang đến sự vận hành bền bỉ gấp 2 - 3 lần so với sản phẩm thông thường. 

Thương hiệu toàn cầu về công nghệ, điện máy Hisense có mặt tại Việt Nam

Sau hơn 50 năm ra đời, Hisense có thêm hệ thống thương hiệu trực thuộc như: Toshiba Regza (Nhật Bản), Asko (Thụy Điển), Gorenje (Slovenia). Dịp này, Hisense Việt Nam cũng ra mắt chính sách dịch vụ hậu mãi độc đáo “1 Hi 3” cho máy điều hòa không khí... 

 

K.H.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

NPK Phú Mỹ đạt tăng trưởng vượt bậc

9 tháng đầu năm 2021, mặc dù đối diện với nhiều khó khăn trong điều kiện sản xuất kinh doanh “3 tại chỗ” và giá nguyên liệu tăng phi mã nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt, đúng đắn của Ban lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) và nỗ lực không ngừng nghỉ của khối sản xuất kinh doanh, bộ sản phẩm NPK Phú Mỹ đã liên tục tăng trưởng ấn tượng, trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của PVFCCo.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Nhịp sống SCB giai đoạn "bình thường mới"

Hiện nay, hệ thống ngân hàng tại TPHCM và nhiều địa phương khác đã mở cửa hoạt động trong trạng thái “bình thường mới”. Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã từng bước đẩy mạnh và thích ứng hoạt động trong điều kiện này.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế