Tìm hiểu phương thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan

Theo thống kê, Việt Nam có khoảng 10%-20% dân số (ước tính từ 12-16 triệu người) nhiễm virus viêm gan B, trong đó có khoảng 5 triệu người trong tình trạng viêm gan mạn tính, xơ gan hoặc ung thư gan. 
Tìm hiểu phương thuốc hỗ trợ điều trị bệnh gan

Trong bối cảnh Việt Nam đang là nước có mức tỉ lệ nhiễm virus viêm gan B cao, nguy cơ ung thư hóa do viêm gan virus gia tăng mạnh, việc phòng ngừa và bảo vệ lá gan của mỗi người đang là vấn đề vô cùng cấp thiết. Là người có gần 30 năm kinh nghiệm công tác trong ngành Y, Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Văn Toại, Trưởng Khoa Lão Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, đồng thời là Phó trưởng bộ môn y học cổ truyền Đại học Y Hà Nội, luôn đau đáu về việc làm sao để chữa khỏi các chứng bệnh về gan một cách hiệu quả nhưng có thể giảm thiểu tối đa được thời gian, công sức và tiền bạc cho tất cả người dân muốn được điều trị bệnh viêm gan, xơ gan, men gan cao…

Sản phẩm đã được kiểm chứng và nhận phản hồi tích cực từ hơn 80% người sử dụng, giúp hỗ trợ giải độc, bảo vệ gan và tăng cường chức năng gan một cách hiệu quả mà vô cùng tiện lợi trong quá trình điều trị.

Quy trình sắc uống, điều trị khiến nhiều bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân ngoại tỉnh, tuân theo vất vả và khó đảm bảo uống thuốc đúng giờ hay uống đủ liều lượng. Thấu hiểu được nỗi lòng đó, nhóm các chuyên gia đã cho nghiên cứu, ứng dụng những kiến thức qua nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với bài thuốc gia truyền để điều chế ra  thảo dược giúp hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về gan thông qua sản phẩm TPBVSK Đại Kiện Can.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại Kiện Can được sản xuất dưới dạng viên nang trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, đồng thời vẫn giữ được thành phần cốt lõi là các thảo dược thiên nhiên như diệp hạ châu, giảo cổ lam, nhân trần, ích mẫu, chi tử...

Trong đó, diệp hạ châu có khả năng làm hạ men gan, tăng cường chức năng gan và ức chế sự phát triển của virus viêm gan B. Giảo cổ lam chứa các hợp chất flavonoid là chất có tác dụng ức chế viêm khá mạnh có tác dụng bảo vệ gan, lợi mật, hạ cholesterol… nên được dùng để trị viêm gan, viêm túi mật hoặc chức năng của gan, mật kém. Ngoài ra, nhân trần có tác dụng làm tăng tiết và thúc đẩy quá trình bài xuất dịch mật, bảo vệ tế bào gan, ngăn ngừa tình trạng gan nhiễm mỡ, làm hạ huyết áp, thúc đẩy tuần hoàn, giải nhiệt, giảm đau và chống viêm.

Đây đều là những vị thuốc quý đã được sử dụng để điều trị các bệnh về dạ dày, viêm gan, xơ gan từ ngàn đời nay. Do đó, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại Kiện Can được đánh giá cao vì sự lành tính, an toàn, không có độc tố hóa học và giảm thiểu đáng kể thời gian cũng như chi phí chữa trị cho người bệnh. 

Chịu trách nhiệm về sản phẩm: 

Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Vitaco Việt Nam

Địa chỉ: Phòng 802, Số 627 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Sản xuất tại: Nhà máy 2 - Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thăng Long.

Địa chỉ: Lô 7-1 Protrade International Tech Park, xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Số GPQC: 00011/2020/ATTP-XNQC, Số GPCB: 13278/2019/ĐKSP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin cùng chuyên mục