tiNiWorld cán mốc trung tâm thứ 50 trên toàn quốc

Khu vui chơi giải trí cho trẻ em tiNiWorld (thuộc Tập đoàn N KID GROUP) vừa chính thức khai trương trung tâm thứ 50 tại Crescent Mall, Q.7 - đánh dấu một cột mốc ấn tượng sau 10 năm thành lập.
tiNiWorld cán mốc trung tâm thứ 50 trên toàn quốc

Trong suốt chặng đường 10 năm hoạt động, tiNiWorld không ngừng mở rộng các trung tâm trên toàn quốc với một mục tiêu là mang đến thật nhiều nụ cười và tuổi thơ trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam.

Dù cho ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, hay các tỉnh như Cần Thơ, Cà Mau, Vinh, Gia Lai, Buôn Ma Thuột… các trung tâm tiNiWorld luôn rộn rã và ngập tràn tiếng cười trẻ thơ. 

Tại tiNiWorld, trẻ không chỉ được khám phá các góc chơi đa dạng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình, mà còn có cơ hội phát triển các kỹ năng cần thiết trong tương lai như kỹ năng về nghệ thuật, kỹ năng giao tiếp, phát triển về thể chất và trí tuệ,…

Trung tâm thứ 50 của tiNiWorld có diện tích hơn 1.000m2 với đầy đủ các hệ thống hiện đại, trang trí bắt mắt cũng như những đồ chơi mang thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng đầy đủ các điều kiện an toàn, chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho cả gia đình.

Trong tương lai, thương hiệu tiNi luôn mong muốn mở thật nhiều trung tâm hơn nữa để có thể phục vụ thật nhiều gia đình và cũng như góp một phần nhỏ vào kỷ niệm tuổi thơ tuyệt đẹp của các bé. 

Tin cùng chuyên mục