Tổng cục Du lịch hợp tác cùng La Vie ra mắt sáng kiến “du lịch hè” mới lạ

Trong bối cảnh du lịch nội địa chưa thể khôi phục do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, một sáng kiến mới lạ vừa được Tổng cục Du lịch Việt Nam hợp tác cùng Công ty TNHH La Vie ra mắt nhằm giúp mọi người có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên trong mùa hè này.
Vẻ đẹp của hơn 100 danh lam thắng cảnh hấp dẫn nhất Việt Nam được thể hiện qua sáng kiến của Tổng cục Du lịch và La Vie
Vẻ đẹp của hơn 100 danh lam thắng cảnh hấp dẫn nhất Việt Nam được thể hiện qua sáng kiến của Tổng cục Du lịch và La Vie

Theo đó, hơn 100 kỳ quan thiên nhiên Việt Nam đã được Tổng cục Du lịch cùng La Vie lựa chọn và thể hiện một cách độc đáo qua bộ sưu tập phiên bản giới hạn (limited edition) nước khoáng La Vie vừa được giới thiệu. Bộ sưu tập với hơn 100 nhãn chai khác nhau, người dùng có thể chọn để tận hưởng vẻ đẹp của những thắng cảnh mà mình mong muốn, như “tứ đại đỉnh đèo” giữa đất trời Tây Bắc, hay những hang động huyền bí của “Vương quốc hang động” Quảng Bình,… ngay tại nhà. 

Ngoài ra, nhiều thông tin thú vị về các danh lam thắng cảnh cũng được chia sẻ đến người dùng qua bộ sưu tập. Qua đó, có thể không ít người sẽ bất ngờ khi biết Việt Nam sở hữu rất nhiều kỳ quan được UNESCO công nhận cũng như đứng đầu các bảng xếp hạng điểm đến đẹp nhất thế giới do các tổ chức uy tín bình chọn. 

Người dùng còn có thể quét mã QR trên chai nước để tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về du lịch qua link được dẫn trực tiếp đến trang thông tin điện tử của Tổng cục Du lịch (vietnamtourism.gov.vn). 

Theo đại diện Tổng cục Du lịch, sáng kiến là một hoạt động quảng bá vẻ đẹp những kỳ quan thiên nhiên Việt Nam đến với đông đảo du khách một cách mới lạ và độc đáo, qua đó góp phần lan tỏa tình yêu quê hương đất nước và duy trì cảm hứng đi du lịch sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.

Tin cùng chuyên mục