Trí Đức Food - Nâng tầm mứt Việt

Thưởng thức miếng mứt ngọt ngào bên tách trà nghi ngút khói,  từ lâu đã trở thành một thú ẩm thực làm nên phong vị ngày Tết của người Việt Nam. Với các gia đình người Việt, mứt không chỉ làm cho câu chuyện giữa chủ và khách dài thêm, mà sản phẩm này còn là món ăn khoái khẩu của nhiều trẻ nhỏ. Ngoài ra, nhờ thành phần chính là củ quả sên đường, mứt không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn góp phần điều vị những món ăn có nhiều mỡ, nhiều đạm thường có trong ngày Tết.

Mứt Lạc Xuân được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo VSATTP đồng thời giữ được tất cả các loại Vitamin và hương vị tự nhiên có trong củ quả

Mứt Lạc Xuân - Tự hào là mứt sạch

Với lợi thế là nhà cung cấp nguyên liệu qua sơ chế cho nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong nước như Vinamilk, Kinh Đô, Kem Wall (kem Kido), Bibica…; Trí Đức Food có một cơ sở hạ tầng khá tốt. Từ năm 2010 Trí Đức Food đã đầu tư dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với hệ thống xử lý nước thải hiện đại có vốn đầu tư hàng tỷ đồng cho việc sản xuất mứt sạch. Nhờ sự đầu tư bài bản đó cộng với lối đi khác biệt cần thiết trong ngành mứt nên năm 2010 vừa qua, sản phẩm Mứt Lạc Xuân của Trí Đức Food đã được công nhận đạt chất lượng ISO 22.000, HACCP. Do là nhà cung cấp nông sản sơ chế cho nhiều doanh nghiệp, được tiếp cận trực tiếp nguồn nguyên liệu từ nông dân, nên Trí Đức Food có nguồn cung nguyên liệu rất ổn định, đảm bảo không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.

Để có được chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm, Trí Đức Food đã đầu tư kho mát để sản phẩm làm ra luôn giữ được sự tươi ngon từ khi sơ chế cho đến khi đến tay người tiêu dùng. Trí Đức Food có trang bị thêm lò sấy nhiệt độ thấp 60 độ C để sản phẩm vừa đảm bảo được sự khô ráo vừa tránh được ẩm mốc mà vẫn giữ được các vitamin và hương vị tự nhiên có trong các loại củ quả.

Mứt Lạc Xuân - Món quà xuân an toàn và thuần Việt 

Đến với Tết Nhâm Thìn 2012, Trí Đức Food tung ra thị trường khoảng 80 tấn mứt các loại, giảm 20% sản lượng so với năm ngoái. Theo Hoàng Thị Tâm Ái, Giám đốc của doanh nghiệp cho biết “Để nâng tầm món ăn truyền thống này, 3 năm trở lại đây chúng tôi luôn áp dụng hầu hết các hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ATVSTP cao nhất trong tất cả các khâu từ chọn nguyên liệu, chế biến, cho đến bảo quản để sản phẩm làm ra ngon nhất và sạch nhất. Năm nay, các sản phẩm mứt Lạc Xuân được công ty chúng tôi đựng trong khay PET, thay cho khai xốp để tương xứng với chất lượng sản phẩm. Cho đến bao bì sản phẩm Mứt Lạc Xuân cũng được thiết kế độc đáo với hai tông màu vàng – đỏ, tượng trưng cho sự phồn vinh – thịnh vượng thường được nhiều gia chủ ưa chuộng trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt”.

Nhờ sự đầu tư tỉ mỉ và khác biệt, tính đến thời điểm này, Mứt Lạc Xuân của Trí Đức Food không chỉ được phủ khắp các kênh phân phối thị trường hiện đại mà còn được xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu, Hong Kong… để phục vụ người Việt hải ngoại.

Kết hợp giữa nông sản truyền thống và công nghệ chế biến hiện đại, các sản phẩm mứt thuần Việt  Lạc Xuân với màu sắc đẹp mắt, độ ẩm thấp, hợp vệ sinh và an toàn đặc biệt là có độ mềm, dẻo và độ ngọt vừa phải hòa quyện với hương vị rất tự nhiên của các loại củ quả.

Yêu mứt và hiểu được tầm quan trọng của mứt đối với sức khỏe của người tiêu dùng trong những ngày Tết, Trí Đức Food đã không ngại tốn công sức và chi phí để nâng cao giá trị vô hình và hữu hình cho mứt Tết nói chung và Mứt Lạc Xuân nói riêng. Mặc dù mứt chỉ là một sản phẩm thời vụ nhưng với động thái này Trí Đức Food có quyền tự hào và khẳng định bước đi bền vững của thương hiệu mứt Lạc Xuân trong tương lai. Mứt Tết Lạc Xuân có mặt như mang đến lời chúc an lạc cho mọi nhà, chúc phúc đến mọi người  trong dịp Xuân mới – Xuân Nhâm Thìn 2012.

 MAI THI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mercedes-Benz đã có những cột mốc đáng nhớ  tại Việt Nam trong 25 năm hoạt động

Mercedes-Benz Việt Nam kỷ niệm 25 năm thành lập

Tháng 11-2020, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng các nhân viên và đại lý sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam. Thương hiệu ngôi sao ba cánh không chỉ tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu với người tiêu dùng trong nước, mà đây còn là lời “cam kết” tiếp tục đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Ngân hàng - Chứng khoán

Giá vàng SJC giảm mạnh

Ngày 24-11, cùng đà giảm của giá vàng thế giới, giá vàng SJC trong nước đã giảm 650.000 đồng/lượng so với cuối giờ chiều hôm trước, lùi sát mức 55 triệu đồng/lượng chiều mua vào.

Thị trường

Tiêu dùng thông minh với sản phẩm Organic và Gis

Để giúp người tiêu dùng thành thị có được những bữa ăn sạch, dinh dưỡng, an toàn, đảm bảo sức khỏe,.. từ đây phiên chợ “Organic Town – Gis market” của sản phẩm hữu cơ và HVNCLC được hình thành tại số 84 Nguyễn Du, quận 1, TPHCM. 

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

10 dự án tham gia chung kết “Đổi mới sáng tạo trong sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao năm 2020”

Sáng 25-11, chung kết cuộc thi “Đổi mới sáng tạo trong sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao 2020” do Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Nông nghiệp Công nghệ cao phối hợp với Sở KH-CN TPHCM tổ chức, nhằm tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo, các dự án mang tính đổi mới trong lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Đầu tư

Thông tin kinh tế