Triệt phá đường dây mua bán dâm bao gồm cả đi sex tour

Một đường dây mua bán dâm do "tú bà" Nguyễn Thị Thúy Hằng (28 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) cầm đầu vừa bị công an triệt phá thành công. Đáng nói, đường dây của "tú bà" Hằng có thêm dịch vụ sex tour…
Các cô gái tại trụ sở công an
Các cô gái tại trụ sở công an
Ngày 26-12, Công an quận 7, TPHCM cho biết, vừa triệt phá 1 đường dây mại dâm hoạt động trên địa bàn. Hiện công an đang tạm giữ hành chính đối với 7 người để điều tra, làm rõ.
Trước đó, tối 25-12 trinh sát Công an quận 7 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với 1 khách sạn ở đường Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM. Qua kiểm tra, công an phát hiện tại 3 căn phòng của khách sạn có 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Công an tiến hành lập biên bản đưa về trụ sở lấy lời khai. Các cô gái khai nhận được "tú bà" Nguyễn Thị Thúy Hằng (28 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) đưa tới khách sạn để bán dâm. Từ lời khai, công an đã tiến hành đưa "tú bà" Hằng tới trụ sở làm việc.

Triệt phá đường dây mua bán dâm bao gồm cả đi sex tour ảnh 1 Công an tiến hành lấy lời khai.

“Tú bà” Hằng khai từng làm ở những quán bar, vũ trường trước đây nên quen biết với nhiều cô gái trẻ đẹp sống bằng nghề bán dâm. Đồng thời, Hằng cũng quen biết với nhiều thiếu gia, dân chơi…có tiền. Tận dụng những mối quan hệ của mình, Hằng thành lập đường dây mại dâm để kiếm thu nhập.

Cụ thể, Hằng cho các chân dài trong đường dây của mình bán dâm với giá 3 triệu đồng/lượt. Nếu như khách có như cầu đi sex tour thì tú bà sẽ tổ chức cho chân dài của mình đi với mức giá là 10 triệu đồng/ngày. Trong đó, Hằng lấy khoảng 30% từ số tiền gái bán dâm có được.

Hiện công an đang điều tra hình sự đối với "tú bà" Hằng về hành vi "môi giới mại dâm".

Tin cùng chuyên mục