Truy bắt các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong

Do mâu thuẫn nên 2 thanh niên kéo thêm bạn hẹn nhau nói chuyện rồi dẫn đến hỗn chiến. Vụ việc khiến cho 1 người bị đâm tử vong.
Công an khám nghiệm 1 vụ án trước đó
Công an khám nghiệm 1 vụ án trước đó

Ngày 7-4, Công an quận 12 phối hợp cùng Công an TPHCM khẩn trương điều tra truy bắt các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến ở khu vực khiến Đồng Hà Nhật Cường (SN 2002, ngụ quận 12) tử vong.

Theo điều tra, tối ngày 5-4, Công an quận 12 nhận tin báo của người dân về 1 vụ hỗn chiến xảy ra ở khu dân cư Tân Nhã Vinh, phường Thới An, quận 12, TPHCM khiến 1 người bị đâm dẫn đến tử vong.

Nhận tin, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra. Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Cuờng.

Qua điều tra, công an xác định, Cường có mâu thuẫn với Lâm Thành Long (SN 2004) cùng một số thanh niên ở khu vực. Sau đó, Cường hẹn Long tới khu vực dân cư Tân Nhã Vinh để nói chuyện.

Tối ngày 5-4, Long và Lâm Nhật Hào (SN 1998) cùng 10 người khác đi tới điểm hẹn. Cường rủ thêm một nhóm bạn (khoảng 4 người) đi cùng. Khi tới nơi, hai nhóm nói chuyện thì cự cãi lớn tiếng với nhau rồi xông vào hỗn chiến.

Nhóm Cường yếu thế nên bỏ chạy thì nhóm Long đuổi theo đánh. Bất ngờ, Hào được cho là dùng dao đâm vào người Cường, khiến nạn nhân chạy được một đoạn rồi gục xuống đất. Gây án xong, Hào cùng nhóm bạn tẩu thoát. Riêng Cường được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện 115 nhưng do vết thường quá nặng nên đã tử vong trước đó.

Hiện công an đang khẩn trương truy bắt Hào cùng các đối tượng có liên quan để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục