TST Tourist: Thương hiệu Vàng của ngành du lịch

7 năm liên tục (2008 - 2015), TST tourist giữ vững danh hiệu Thương hiệu Vàng do báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn. Đây là bằng chứng thuyết phục cho thấy sự công nhận cũng như tin tưởng, ủng hộ của khách hàng và cộng đồng dành cho TST tourist; đồng thời khẳng định giá trị và vị thế của một thương hiệu uy tín hàng đầu về chất lượng sản phẩm - dịch vụ trong ngành du lịch.

Tại lễ trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2015 vừa được tổ chức vào ngày 26-12, TST tourist còn vinh dự được vinh danh ở các hạng mục quan trọng: Giải Thương hiệu Du lịch Việt được yêu thích nhất 2015; Giải Chất lượng Dịch vụ uy tín và Giải Công ty du lịch chuyên tour châu Âu.  

2015 là một năm đầy ấn tượng của TST tourist khi lượng khách đăng ký tour trong nước, nước ngoài tăng hơn 15% so với năm trước. Trong đó, con số 6.000 khách lựa chọn các đường tour đến những thị trường còn khá mới mẻ như Ucraina, Cuba, Mexico… năm qua đã cho thấy sự thành công của TST tourist trong việc xây dựng các sản phẩm độc đáo, kết hợp với tư vấn tài chính để khách hàng có những chuyến đi hoàn hảo.

Bước sang năm 2016, TST tourist sẽ chọn lọc và giới thiệu thêm nhiều đường tour mới lạ để du khách có thêm nhiều lựa chọn. Việc nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích hấp dẫn, đẩy mạnh chính sách khuyến mãi, hậu mãi, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau chuyến đi, luôn được TST tourist chú trọng. Đây được xem là yếu tố cốt lõi trong chiến lược định vị và giữ vững thương hiệu TST tourist trên chặng đường sắp tới.

Nhân sự kiện này, TST tourist gửi đến khách hàng chùm tour Tết đặc biệt với tiêu chí “Tiết kiệm nhưng An toàn và Chất lượng”. Hơn 300 đường tour hấp dẫn, ngày khởi hành đẹp, được chia theo từng thời điểm: tour mua sắm trước Tết, tour đón Giao thừa ở nước ngoài, tour Xuất hành đầu năm với chất lượng đạt chuẩn đã được chuẩn bị sẵn sàng để mang đến cho du khách những chuyến du Xuân như ý với một khởi đầu may mắn, thuận lợi.

Tour Tết 2015:

Tour sắm Tết:

Lai Vung - Sa Đéc (1 ngày), KH 29/1; 1, 2, 3, 4/2/2016, giá 680 ngàn đồng.

Mỹ Tho - Cần Thơ - Sa Đéc (2 ngày), Cồn Sơn - Cần Thơ - Sa Đéc (2 ngày), KH 31/1, 3/2/2016, giá 1,38 triệu đồng.

Sắm Tết ở Thái Lan (Bangkok) 4 ngày, KH 4/2/2016, giá 8,98 triệu đồng.

Tour đón Tết:

Bangkok - Pattaya (5 ngày), KH mùng 1, 2, 3, 4, 5, 7 Tết, giá từ 9,88 triệu đồng.

Singapore (4 ngày), KH mùng 1, 3, 4 Tết, giá từ 14,98 triệu đồng.

Malaysia - Singapore (6 ngày), KH mùng 1, mùng 3 Tết, giá từ 18,58 triệu đồng

Myanmar (5 ngày), KH mùng 1 Tết, giá 17,98 triệu đồng.

Trung Quốc (Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang) 8 ngày, KH 28 tháng Chạp, giá 26,98 triệu đồng.

Tokyo - Osaka (7 ngày), KH Mùng 1, Mùng 4 Tết, giá từ 44,88 triệu đồng.

Seoul - Nami - Lotte word - Nanta show (4 - 5 ngày), KH Mùng 1, Mùng 2 Tết, giá từ 25,98 triệu đồng.

Abu Dhabi - Dubai (5 ngày), KH 29 tháng Chạp, Mùng 1, Mùng 2, Mùng 3 Tết, giá từ 36,88 triệu đồng.

Đức - Hà Lan - Bỉ - Luxembourg (10 ngày), KH Mùng 1 Tết, giá 62,98 triệu đồng.

Thụy Sĩ - Ý (11 ngày), KH Mùng 1 Tết, giá 78,98 triệu đồng.

Ý (8 ngày), KH Mùng 2 Tết, giá 49,98 triệu đồng.

Nga (5 ngày), KH Mùng 3 Tết, giá 39,98 triệu đồng.

Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp (9 ngày), KH Mùng 1 Tết, giá 73,88 triệu đồng.

Úc (7 - 8 ngày), KH 28 tháng Chạp, Mùng 1 Tết, giá từ 63,98 triệu đồng.

New Zealand (6 ngày), KH Mùng 1 Tết, giá 55,98 triệu đồng.

Los Angeles - Las Vegas (7 ngày), KH 28 tháng Chạp, mùng 1, 2 Tết, giá 56,88 triệu đồng.

Los Angeles - Las Vegas - San Jose - San Francisco (9 ngày), KH 26 tháng Chạp, mùng 1, mùng 2 Tết, giá 68,88 triệu đồng.

Nam Phi (Capetown - Johannesburg) 8 ngày, KH mùng 3 Tết, giá 66,88 triệu đồng.

Bhutan (8 ngày), KH Mùng 1 Tết, giá 54,98 triệu đồng.

Liên hệ: TST Tourist - 10 Tú Xương, P.7, Q.3, TPHCM, ĐT: (08) 39 328 328. Hotline: 0909 026116/118, fax: (08) 39 321 321. Chi nhánh Tây Đô: 17 Cách Mạng Tháng Tám, P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TPCần Thơ, ĐT: (0710) 3769 681, fax: (0710) 3769 682, website: www.tsttourist.com.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Manulife: Sức khỏe và tài chính là mối quan tâm hàng đầu của người Việt

Manulife: Sức khỏe và tài chính là mối quan tâm hàng đầu của người Việt

Khảo sát mới nhất từ Tập đoàn Manulife cho thấy, sau một năm từ khi dịch Covid-19 xảy ra, người Việt đang dần kiểm soát được tình trạng sức khỏe và tài chính, đồng thời thể hiện sự quan tâm ngày càng cao đối với nhu cầu sống lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần cũng như nhu cầu về bảo hiểm và các kế hoạch hưu trí. 

Thị trường

Địa ốc

Du ngoạn sông Sài gòn, trải nghiệm biệt thự mẫu đảo Phượng Hoàng

Trong ngày 27 và 28-2, Aqua City chính thức khai trương biệt thự mẫu đô thị đảo Phượng Hoàng và sẽ đưa đón khách tham quan bằng cung đường sông thơ mộng. Sự kiện giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn giá trị sống sinh thái, sông nước tự nhiên và mạng lưới kết nối giao thông thuận tiện từ đường bộ đến đường thủy của Aqua City.

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào Top 300 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới

Theo công bố mới nhất của hãng tư vấn Brand Finance về Báo cáo xếp hạng Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2021 (Banking 500 - 2021), VietinBank tiếp tục nằm trong Top 300 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, xác lập cú thăng hạng ngoạn mục nhất trong số 9 ngân hàng Việt Nam trong danh sách, xác lập vị trí 216, tăng 61 bậc so với năm 2020. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Lực đẩy FDI ở Đông Nam bộ

Đông Nam bộ là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đang thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) mạnh nhất cả nước. Cùng với nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, các tỉnh trong khu vực đang mở rộng, bổ sung các khu công nghiệp (KCN) vào quy hoạch để thu hút thêm các dự án FDI “khủng”, đón đầu làn sóng đầu tư mới đang dịch chuyển từ các nước châu Á khác sang Việt Nam.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Hòa Bình ủng hộ 30 tấn gạo, chung tay xây dựng cây ATM gạo giúp đỡ đồng bào tại Hải Dương

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, hiện tại Hải Dương đang phải thực hiện cách ly xã hội toàn tỉnh, cuộc sống của người dân nơi đây gặp nhiều khó khăn. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã quyết định chung tay thực hiện cây ATM gạo nhằm hỗ trợ, chia sẻ với đồng bào nơi đây trong giai đoạn khó khăn này.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế