Vedan Việt Nam được vinh danh trong tốp 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018

SGGP
Vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) đã vinh dự được vinh danh trong Tốp 10 Công ty thực phẩm uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018 (nhóm ngành thực phẩm đóng gói, gia vị, dầu ăn...). Đây là xếp hạng uy tín được Vietnam Report kết hợp với báo Vietnamnet tổ chức.

“Tốp 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018” là chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp ngành thực phẩm, đồ uống đáp ứng được quy trình sản xuất an toàn, thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín với người tiêu dùng và xã hội.

Kết quả đánh giá dựa trên 3 tiêu chí: năng lực tài chính, uy tín truyền thông và sự nhận biết, hài lòng của người tiêu dùng. Sau 27 năm thành lập và phát triển, Vedan Việt Nam đã trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều gia đình.

Vedan Việt Nam được vinh danh trong tốp 10 công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2018 ảnh 1 Đại diện Công ty Vedan, ông Kuo Ting Hung nhận giải thưởng từ ban tổ chức
Đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm với sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp đầu ngành trong và ngoài nước, các sản phẩm gia vị, bột ngọt, bột nêm của Vedan Việt Nam đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi chất lượng, an toàn về sức khỏe và đem lại những bữa cơm ngon canh ngọt cho hàng triệu gia đình Việt.

Nỗ lực của Vedan Việt Nam đã được công nhận khi thương hiệu lần lượt được chứng nhận bởi những giải thưởng uy tín đầu ngành và các chứng nhận quốc tế như ISO 9001, OHSAS 18001 HACCP, HALAL, KOSHER, GMP+B2, ISO 14001, ISO/IEC 17025: 2005, FSSC 22000.

Bên cạnh hiệu quả kinh doanh, Vedan Việt Nam cũng cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững với nhiều hoạt động cộng đồng tích cực, đem lại giá trị tốt đẹp cho xã hội. Ngành thực phẩm - đồ uống hiện đang chiếm tỷ lệ cao nhất trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng (35%) và Việt Nam là một trong những thị trường có sức chi tiêu thực phẩm - đồ uống hàng đầu trong khu vực.

Những thuận lợi trên góp phần giúp Việt Nam trở thành một thị trường tiềm năng và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống tăng trưởng vượt bậc.

Bên cạnh các sản phẩm gia vị của Vedan Việt Nam, các sản phẩm được ghi nhận trong chương trình đều là những thương hiệu ++ ngành, đã và đang phát triển theo ba xu thế chủ đạo trong tiêu dùng thực phẩm, đồ uống của người dùng là đáp ứng được nhu cầu sử dụng các loại thực phẩm tự nhiên, có tính tiện lợi và ứng dụng công nghệ trong việc thay đổi trải nghiệm ẩm thực của thị trường.

Q.MINH

Các tin, bài viết khác

Thị trường

NPK Phú Mỹ đạt tăng trưởng vượt bậc

9 tháng đầu năm 2021, mặc dù đối diện với nhiều khó khăn trong điều kiện sản xuất kinh doanh “3 tại chỗ” và giá nguyên liệu tăng phi mã nhưng với sự chỉ đạo quyết liệt, đúng đắn của Ban lãnh đạo Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (PVFCCo) và nỗ lực không ngừng nghỉ của khối sản xuất kinh doanh, bộ sản phẩm NPK Phú Mỹ đã liên tục tăng trưởng ấn tượng, trở thành một trong những sản phẩm chủ lực của PVFCCo.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Nhịp sống SCB giai đoạn "bình thường mới"

Hiện nay, hệ thống ngân hàng tại TPHCM và nhiều địa phương khác đã mở cửa hoạt động trong trạng thái “bình thường mới”. Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã từng bước đẩy mạnh và thích ứng hoạt động trong điều kiện này.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế