Vedan Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt chứng nhận “Tốp 10 Sản phẩm vàng Việt Nam” năm 2020

Sáng ngày 22-1-2021, Công ty CPHH Vedan Việt Nam vinh dự được vinh danh trong “Lễ công bố Sản phẩm vàng Việt Nam 2020” với 2 sản phẩm Bột ngọt và Hạt nêm Vedan. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Vedan Việt Nam được nhận chứng nhận này. 
Đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận từ Ban tổ chức
Đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận từ Ban tổ chức

Buổi lễ được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cùng Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức, nhằm vinh danh các doanh nghiệp sáng tạo, đổi mới trong sản xuất; cung cấp cho thị trường những sản phẩm uy tín, chất lượng với người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Được biết trong tháng 1-2021 vừa qua, hai sản phẩm bột ngọt, hạt nêm Vedan cũng đạt chứng nhận “Tốp 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020”. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Vedan đạt chứng nhận cao quý này. Việc được ghi nhận bằng những chứng nhận quan trọng liên tiếp trong nhiều năm liền đã cho thấy sự toàn diện, ổn định cả về chất lượng lẫn danh tiếng của nhóm sản phẩm gia vị Vedan.

Gần 30 năm có mặt trên thị trường, những sản phẩm gia vị của Vedan Việt Nam giờ đây đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong căn bếp Việt. Nhờ quá trình chủ động chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, công nghệ sản xuất tiên tiến, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đạt chuẩn ISO 9001; Vedan Việt Nam đã vượt qua các cuộc sát hạch toàn diện về các tiêu chí doanh thu, mức độ đóng góp vào ngân sách nhà nước, trách nhiệm đối với xã hội, môi trường, cùng các đánh giá từ người tiêu dùng về mức độ uy tín của thương hiệu và sản phẩm trên thị trường để được ghi nhận tại giải thưởng “Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam”. 

Năm 2021, Vedan đánh dấu cột mốc 30 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam. Kể từ khi đặt những viên gạch đầu tiên năm 1991, Vedan Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa, phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng; đồng thời thực hiện nhiều hoạt động chăm sóc cộng đồng, nâng cao chất lượng đời sống của cán bộ - công nhân viên và người dân Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục