Vedan Việt Nam tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Sáng ngày 8-3-2019, Công đoàn cơ sở Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tưng bừng tổ chức Hội thi nấu ăn và nhảy dây với sự tham dự của hàng trăm nhân viên từ các phòng ban, phân xưởng, nhà máy… của Vedan Việt Nam.
Ông Ni Chih Hao - Phó Tổng Giám đốc điều hành trao giải nhất giải nấu ăn cho đội Pháp chế
Ông Ni Chih Hao - Phó Tổng Giám đốc điều hành trao giải nhất giải nấu ăn cho đội Pháp chế

Từ 8 giờ sáng, không khí tại khu nhà ăn (nơi diễn ra Hội thi) đã vô cùng nhộn nhịp. Với chủ đề “Bữa ăn gia đình cuối tuần”, 15 đội thi đã tận dụng 60 phút để đem đến những món ăn ngon và trang trí hấp dẫn. “Đàn ông cũng có thể nấu ăn” là điểm nhấn khá thú vị của cuộc thi. Cùng với chị em, các nam nhân viên trong công ty cũng tham gia trổ tài làm bếp. Những món ăn quen thuộc như : cánh gà chiên nước mắm, tôm chiên bột, cá kho, canh chua... qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp Vedan đã được nâng tầm thành những tác phẩm hấp dẫn.

Sự đầu tư của các đội không chỉ thể hiện trong việc nấu nướng mà còn hết sức sáng tạo về ý tưởng trang trí, cách đặt tên cho các món ăn và phần thuyết trình thú vị. Các sản phẩm nổi danh của Vedan như bột nêm, bột ngọt, dầu ăn...cũng được tận dụng để quá trình thi nấu ăn được nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Vedan Việt Nam tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 ảnh 1 Đàn ông cũng có thể nấu ăn
Chị Nguyễn Thị Xuân Thùy (nhân viên phòng kiểm toán) vui mừng cho biết: “Hội thi nấu ăn là hoạt động thường niên được ưa thích tại Vedan trong nhiều năm qua, khi đứng trong không gian bếp ngày càng nhiều gia vị nấu ăn do chính công ty mình sản xuất - cảm giác thật tự hào. Tôi sẽ cố gắng làm thêm nhiều món ăn ngon mang hương vị Vedan để giới thiệu với gia đình và bạn bè”.

Đại diện Ban lãnh đạo công ty, ông Ko Chung Chih (Phó Tổng Giám đốc Vedan Việt Nam) đã ghi nhận, biểu dương sự đóng góp của các cán bộ, công nhân viên nữ đối với sự phát triển của Vedan Việt Nam, đồng thời cũng mong muốn chị em tiếp tục phát huy vừa hoàn thành tốt công việc tại công ty vừa chăm lo chu đáo cho gia đình. Cũng trong dịp này, cuộc thi Nhảy dây được Vedan tổ chức thu hút sự tham gia của 13 đội nhóm để thi đua về sức khỏe, sự khéo léo. Thành tích của các bạn tiến bộ vượt xa so với năm 2018.

Vedan Việt Nam tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 ảnh 2 Cuộc thi nhảy dây
Ngày hội kết thúc trong bầu không khí vui tươi khi các chị em hồ hởi với hoa, quà... những tiếng cười sảng khoái và các lời chúc ý nghĩa. Thông qua sự kiện này, chị em nhân viên Vedan nói riêng và tập thể CBCNV công ty nói chung có thêm cơ hội để học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc - tạo dựng sự gắn kết giữa các bộ phận trong công ty.

Tin cùng chuyên mục