Việt Hương mang Tết sớm đến cho bà con nghèo

Nữ nghệ sĩ cùng những người bạn của mình chia sẻ niềm vui Tết đến bà con Bến Cầu, Tây Ninh khi trao quà gồm các nhu yếu phẩm cùng một phần tiền mặt nhằm giúp họ có cái Tết đầm ấm hơn.

Sau khi tìm hiểu kỹ địa điểm và hoàn cảnh của các hộ dân ở thị trấn Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, nghệ sĩ Việt Hương đã lên kế hoạch chu đáo và bắt tay chuẩn bị 100 phần quà thiết thực để gửi trao tấm lòng của mình đến người dân nơi đây. 

Việt Hương mang Tết sớm đến cho bà con nghèo ảnh 1 Việt Hương tận tay trao gửi những phần quà đến cho bà con nghèo

Mỗi phần quà gồm nhiều nhu yếu phẩm cần thiết không chỉ trong ngày Tết mà còn trong đời sống hằng ngày như: gạo, nước mắm, nước tương, dầu ăn, bột ngọt….

Chưa dừng lại ở đó, nữ nghệ sĩ còn tặng bao lì xì đỏ với mong muốn chung tay cùng mọi người thực hiện những dự định còn bỏ ngõ cho ngày Tết như mua vài cái áo cho con trẻ hay đơn giản chỉ là mua ít thịt, cá làm mâm cơm cúng ông bà ngày Tất niên.

Việt Hương mang Tết sớm đến cho bà con nghèo ảnh 2 Những nhu yếu phẩm cùng các phong bao lì xì là tấm lòng mà nữ nghệ sĩ muốn gửi đến bà con dịp Tết đến

“Mình không thể biết hết được người dân đang mong ước điều gì. Mình chỉ có thể góp một phần nhỏ bé đồng hành cùng với họ. Sẽ chẳng có gì hạnh phúc hơn khi được cùng mọi người làm điều ý nghĩa cho gia đình, cho người mình thương trong những ngày Tết ấm cúng, sum vầy”, Việt Hương chia sẻ. 

Đồng hành cùng nghệ sĩ Việt Hương trong chuyến phát quà này còn có nghệ sĩ Hoàng Mập - một người bạn thân của Việt Hương và nam diễn viên Đông Dương.

Việt Hương mang Tết sớm đến cho bà con nghèo ảnh 3 Nghệ sĩ Hoàng Mập và diễn viên Đông Dương đồng hành cùng cô trong hành trình này

Tại buổi trao quà từ thiện, đoàn nghệ sĩ cũng nhận được nhiều tình cảm từ phía người dân. Những tiếng cười, những lời tâm tình cởi mở, những cái ôm ghì chặt là hình ảnh thường trực trong suốt buổi gặp gỡ, trao quà.

Với nghệ sĩ Việt Hương, đây chính là một trong những nguồn cảm hứng và cách nạp năng lượng tích cực hiệu quả nhất.

Tin cùng chuyên mục