Việt Nam - Điểm đến an toàn, hấp dẫn

Việt Nam cam kết luôn là điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn - đó là thông tin được ngành du lịch đưa ra trong buổi họp báo quốc tế quảng bá chiến dịch “Exciting VietNam” do Bộ VH-TT-DL phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức ngày 9-7 tại Hà Nội.

(SGGP). – Việt Nam cam kết luôn là điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn - đó là thông tin được ngành du lịch đưa ra trong buổi họp báo quốc tế quảng bá chiến dịch “Exciting VietNam” do Bộ VH-TT-DL phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức ngày 9-7 tại Hà Nội.

Chiến dịch “Exciting VietNam” bao gồm nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch như: Tổ chức khảo sát thực tế cho báo chí quốc tế và trong nước đến các địa phương trọng điểm du lịch nhằm giới thiệu về điểm đến du lịch Việt Nam; tổ chức các đoàn doanh nghiệp lữ hành từ các thị trường trọng điểm và tiềm năng của du lịch Việt Nam như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Ấn Độ, Malaysia, lãnh thổ Đài Loan, Pháp, Mỹ...; liên kết, hợp tác với các nước trong khu vực tăng cường trao đổi khách và cùng khai thác khách từ thị trường thứ ba; gia tăng quy mô tham gia một số hội chợ du lịch quốc tế; tổ chức các chương trình kích cầu du lịch...

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, trong hai tháng 5 và 6 tuy lượng khách du lịch đến từ Trung Quốc có giảm, nhưng dòng khách quốc tế đến với Việt Nam không có biến động lớn. Khách quốc tế đến Việt Nam đạt 4,28 triệu lượt tăng 21%, tổng thu từ khách du lịch đạt 125.000 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm 2013.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục