VietinBank - Ngân hàng đi đầu về cung cấp dịch vụ mua - bán ngoại tệ trực tuyến tại Việt Nam

VietinBank tiên phong ra mắt tính năng giao dịch ngoại tệ trực truyến 24/7, cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ  mọi lúc - mọi nơi, kể cả các ngày cuối tuần, ngày lễ - tết trên nền tảng giao dịch VietinBank eFAST và VietinBank Ipay.

Đồng hành cùng doanh nghiệp luôn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của VietinBank. Nhằm giúp khách hàng Tiết Kiệm Thời Gian -  Hạn Chế Tiếp Xúc – Nâng Cao Hiệu Quả cùng với đó là đảm bảo phát triển kinh doanh theo chủ trương của Chính phủ để thực hiện mục tiêu kép. 

VietinBank - Ngân hàng đi đầu về cung cấp dịch vụ mua - bán ngoại tệ trực tuyến tại Việt Nam ảnh 1

MBNT Online với VietinBank eFAST và VietinBank Ipay - đáp ứng nhu cầu của Khách hàng “Mọi lúc - mọi nơi”:

VietinBank luôn luôn cải tiến hệ thống để mang đến trải nghiệm MBNT ưu việt hơn. Từ nay, chỉ cần sở hữu chiếc điện thoại di động hoặc laptop có kết nối Internet, với vài thao tác đơn giản mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch, khách hàng đã có thể chủ động và dễ dàng thực hiện các giao dịch MBNT Online với đa dạng các cặp ngoại tệ cùng VietinBank:

1. Khách hàng là tổ chức có thể mua và chuyển tiền ngoại tệ Online (trong giờ làm việc).

2. Khách hàng là tổ chức hoặc cá nhân có thể bán ngoại tệ Online 24/7 từ tài khoản tiền gửi ngoại tệ và nhận VND vào tài khoản của khách hàng tại bất cứ thời điểm nào trong ngày, kể cả ngày Thứ bảy - Chủ nhật, ngày lễ, tết.

An toàn & bảo mật  
Với ma trận phê duyệt đa cấp, VietinBank eFAST đáp ứng đa dạng yêu cầu phê duyệt của tổ chức cùng số lượng User tại mỗi cấp tạo/kiểm soát/duyệt là không giới hạn. 

Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp các phương thức bảo mật hàng đầu, đáp ứng quy định về an toàn bảo mật của NHNN như: xác thực Soft OTP (ứng dụng VietinBank OTP) và xác thực bằng thiết bị cứng (Keypass token) theo nhu cầu để thuận tiện cho người dùng tổ chức.

Ưu đãi vượt trội

Đặc biệt, VietinBank hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi cho các khách hàng tổ chức sử dụng Dịch vụ “Khách hàng bán ngoại tệ online 24/7” trên hệ thống VietinBank eFAST, cụ thể: Khách hàng được ưu đãi 20 điểm khi giao dịch đồng tiền USD/VND; 50 điểm khi giao dịch đồng EUR/VND và 0.5 điểm JPY/VND cũng như những ưu đãi hấp dẫn dành cho các đồng tiền khác…

Hãy đăng ký và trải nghiệm dịch vụ MBNT 24/7 trên VietinBank eFAST ngay hôm nay để cảm nhận tiện ích tuyệt vời!

Để biết thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@VietinBank.vn.

Tin cùng chuyên mục