Vinasoy vào Tốp 10 được chọn mua nhiều tại Việt Nam

Theo báo cáo thường niên Brand Footprint vừa được Kantar Worldpanel công bố, Vinasoy, thương hiệu dẫn đầu mặt hàng Sữa đậu nành, lần đầu được xướng tên trong Tốp 10 nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở nông thôn.
Vinasoy vào Tốp 10 được chọn mua nhiều tại Việt Nam
Vinasoy tăng 2 bậc trong bảng xếp hạng và cũng là nhà sản xuất tăng trưởng nhanh nhất về điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ở nông thôn Việt Nam trong năm 2017. 

Theo đó, các loại sữa đậu nành Fami, Vinasoy… được chọn mua hơn 60 triệu lần bởi một nửa số gia đình ở nông thôn. Riêng thương hiệu Fami năm nay tiếp tục vào Tốp 10 thương hiệu trong ngành hàng Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở Thành thị 4 thành phố chính và Nông thôn Việt Nam. Sở hữu những thương hiệu mạnh như Fami là yếu tố giúp Vinasoy giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng sữa đậu có thương hiệu tại Việt Nam trong nhiều năm qua với thị phần luôn trên 80%.

Tin cùng chuyên mục