Vòng tròn tội lỗi

“Vòng tròn tội lỗi” mở đầu bằng cuộc đột kích vào hang ổ của bọn buôn ma túy ở vùng biên giới, cảnh sát mật Vinh cùng Cường - trưởng đồn biên phòng vùng biên giới, đã hốt gọn băng nhóm Hai Thiên, Năm Hòa và Ba Thuận. 
Vòng tròn tội lỗi

Cuộc đấu súng khốc liệt khiến Ba Thuận bị bắn chết, Năm Hòa trúng đạn ở chân té xuống vực còn Hai Thiên may mắn thoát được. Để trả thù cho đàn em, Hai Thiên cho phóng hỏa giết chết nhà ông Cường nhưng cậu bé Duy Lâm may mắn sống sót. Trên đường chạy trốn bị ngã và mất trí nhớ. Vô tình, Duy Lâm cứu Năm Hòa và cả hai tìm đường ra khỏi rừng. Biết được thân thế của Duy Lâm, Năm Hòa nhận cậu làm con nuôi và đặt tên là Vĩnh Khương. 15 năm sau, Hai Thiên đã là Chủ tịch Tập đoàn Đầu tư và mua bán bất động sản Hồng Quân - nơi hợp thức hóa những đồng tiền bẩn từ buôn bán ma túy. Mặc dù là con nuôi của Năm Hòa nhưng Vĩnh Khương cũng được Hai Thiên dạy dỗ vì thấy cậu có tư chất hơn người mà không hề biết rằng Vĩnh Khương chính là nước cờ của Năm Hòa cài vào để tiêu diệt mình. Bên cạnh đó, Hai Thiên còn nuôi dưỡng, dạy dỗ Trung Hiếu - con trai của Ba Thuận - như con ruột.

Vĩnh Khương và Trung Hiếu một mặt hỗ trợ Hồng Quân - con gái Hai Thiên, một mặt tiếp tay cho những phi vụ buôn bán ma túy. Du học trở về, Hồng Quân trở thành tổng giám đốc để kế thừa sự nghiệp của Hai Thiên. Trung Hiếu có tình cảm với Hồng Quân, nhưng cô lại dành tình yêu cho Vĩnh Khương. Và tham vọng, oán hận của Hai Thiên, Năm Hòa đã đẩy những người trẻ vô tội vào cuộc đối đầu nghiệt ngã. 

Phim “Vòng tròn tội lỗi” được phát sóng lúc 20h00 trên kênh TodayTV, từ ngày 23-6-2020.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

Tin cùng chuyên mục