Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam nhận giải thưởng Tin & Dùng lần thứ 3

Sau một năm tiến hành lấy ý kiến bình chọn và khảo sát, vượt qua hơn 4.000 sản phẩm/dịch vụ được bình chọn và đánh giá trên toàn quốc, ngày 6/11, sản phẩm PHÚC BẢO AN LỘC của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Tin & Dùng 2015. Đây là lần thứ 3 Fubon Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng uy tín này.
Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam nhận giải thưởng Tin & Dùng lần thứ 3

Sau một năm tiến hành lấy ý kiến bình chọn và khảo sát, vượt qua hơn 4.000 sản phẩm/dịch vụ được bình chọn và đánh giá trên toàn quốc, ngày 6/11, sản phẩm PHÚC BẢO AN LỘC của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Tin & Dùng 2015. Đây là lần thứ 3 Fubon Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng uy tín này.

Ông David Yang, đại diện Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon nhận giải thưởng

Nỗ lực vì khách hàng

“Tin & Dùng” là chương trình khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua hệ thống ấn phẩm Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng và thực hiện phiếu điều tra trực tiếp tại các siêu thị Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, lấy ý kiến người tiêu dùng về các nhãn sản phẩm và dịch vụ được tin tưởng sử dụng. Giải thưởng này là kết quả sự nỗ lực của toàn thể đại lý và nhân viên Fubon Life Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng đại lý và đa dạng hóa sản phẩm, hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tin cậy tại Việt Nam. Trong năm nay, Fubon Life Việt Nam cũng vinh dự nhận được giải thưởng “Rồng Vàng” lần thứ 3, được bình chọn vào Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em và Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2015.

Ông Anton Chang - Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ, tháng 8 vừa qua, cùng với việc tăng vốn điều lệ lên tới 1.400 tỷ đồng, Fubon Life Việt Nam đem đến nhiều cơ hội hơn cho những nhân viên tư vấn bảo hiểm cũng như có thể cung cấp cho người dân Việt Nam các sản phẩm bảo hiểm với nhiều giá trị gia tăng hơn. Fubon Life Việt Nam sẽ đầu tư nhiều hơn vào các hoạt động tại Việt Nam trong bối cảnh hoạt động của công ty đang phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, nguồn vốn bổ sung này sẽ được sử dụng đầu tư vào các hoạt động đang có để hỗ trợ cho sự phát triển của công ty trong tương lai. Việc tăng vốn cũng khẳng định niềm tin và cam kết đầu tư lâu dài của công ty vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Tiếp tục sứ mệnh vì “cuộc sống hạnh phúc” của mọi người

Đặc biệt trong thời gian tới, Fubon Life Việt Nam sẽ nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm liên kết chung nhằm đáp ứng nhu cầu bảo hiểm, tiết kiệm và đầu tư của khách hàng. Với sản phẩm này, người mua bảo hiểm ngoài việc có cơ hội đầu tư sinh lời, còn được bảo vệ tới suốt đời, thực hiện được kế hoạch tài chính cho tương lai và bảo vệ gia đình an toàn trước rủi ro của cuộc sống. Mặt khác, với đặc tính linh hoạt của sản phẩm, người được bảo hiểm có thể tạm ứng tiền trong tài khoản hoặc điều chỉnh phí bảo hiểm cũng như số tiền bảo hiểm nhằm phù hợp với khả năng tài chính, nhu cầu bảo hiểm, nhu cầu tích lũy tài chính của mình theo từng giai đoạn của cuộc đời.

Thành lập từ cuối năm 2010, đến nay, Fubon Life Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng hệ thống kinh doanh trên toàn quốc với 8 văn phòng tổng đại lý tại Hà Nội, TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh và Yên Bái. Qua đó nâng cao chất lượng phục vụ, hỗ trợ các giao dịch của khách hàng được thuận tiện, nhanh chóng; khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm của Fubon Life Việt Nam và các chương trình chăm sóc khách hàng; tạo thêm việc làm cho lao động địa phương…

* Thành lập năm 2001, Fubon là tập đoàn tài chính lớn thứ hai trên thị trường chứng khoán Đài Loan. Tập đoàn có tổng tài sản đạt 179,6 tỷ USD  với trên 31.000 nhân viên và không ngừng vươn lên mạnh mẽ để phục vụ hơn 10 triệu khách hàng trên toàn cầu. Với triết lý kinh doanh “Thành tín, Thân thiện, Chuyên nghiệp, Sáng tạo”, Fubon Life Việt Nam phát huy thế mạnh Tập đoàn tài chính Fubon, không ngừng phấn đấu để cung cấp sản phẩm bảo vệ an toàn tài chính đa dạng, chuyên sâu, dịch vụ trọn gói cho khách hàng. Để thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng,  Fubon Life Việt Nam luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội. Xây dựng mái ấm gia đình, chăm sóc trẻ em, tặng dụng cụ học tập... là những hoạt động mà công ty đã phát động và sẽ thực hiện lâu dài.

HẢI HẠNH

Tin cùng chuyên mục